Murray tái đấu Djokovic tại chung kết Rome Masters

chủ nhật 15-5-2016 1:33:33 +07:00 0 bình luận
Andy Murray đã chấm dứt hành trình kỳ lạ của tay vợt Lucas Pouille tại vòng bán kết với chiến thắng 6-2 và 6-1.

Cơn mưa bất chợt khiến cho trận đấu giữa Murray và Pouille đã phải lùi xuống khoảng 1 tiếng đồng mới có thể được bắt đầu. Sau khi có break để dẫn đối thủ 4-2, trời tiếp tục đổ mưa và trận đấu lại phải tạm hoãn trong 13 phút.

Murray lần đầu vào chung kết Rome Masters

Murray lần đầu vào chung kết Rome Masters

Dù gặp phải khá nhiều sự gián đoạn nhưng Murray vẫn băng băng tiến lên, có được mỗi set 2 break để chiến thắng dễ dàng 6-2, 6-1 sau 59 phút thi đấu. Tuy bị loại nhưng Pouille đã có giải đấu rất đáng nhớ. Tay vợt người Pháp may mắn được chọn thế chỗ Jo-Wilfried Tsonga (chấn thương) và tiếp tục gặp “hên” khi đối thủ Juan Monaco xin rút lui ngay trước khi trận tứ kết diễn ra.

Còn với Murray, tay vợt người Scotland đã có lần đầu lọt vào chung kết của Rome Masters, nơi anh sẽ đối đầu với Novak Djokovic bởi ở trận bán kết sau đó, tay vợt người Serbia đã vượt qua Kei Nishikori với tỷ số 2-6, 6-4, 7-6(5). Ở lần gặp nhau gần đây nhất diễn ra vào tuần trước, Djokovic là người giành chiến thắng để đăng quang tại Madrid Open.

* Video Andy Murray 2-0 Lucas Pouille:

Chung kết nội dung đơn nữ sẽ là cuộc chạm trán của 2 tay vợt người Mỹ, Serena Williams và Madison Keys. Ở vòng bán kết, Serena đã đánh bại Irina-Camelia Begu với tỷ số 6-4, 6-1 trong khi Keys gây bất ngờ khi vượt qua hạt giống số Garbine Muguruza với tỷ số 7-6 (5) và 6-4 sau khi trận đấu đã phải dừng vài lần trong trận vì trời mưa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm