Sao trẻ Zverev bẻ gãy vợt vì thua sớm ở Roland Garros

thứ tư 31-5-2017 15:15:07 +07:00 0 bình luận
Không chỉ trút giận lên cây vợt, Alexander Zverev còn thể hiện sự thất vọng lớn với những phát biểu đầy bực tức sau đó.

Không chỉ trút giận lên cây vợt, Alexander Zverev còn thể hiện sự thất vọng lớn với những phát biểu đầy bực tức sau đó.

Vòng 1 Roland Garros đã khép lại với một số bất ngờ. Trong khi Angelique Kerber (hạt giống số 1) và Johanna Konta (7) sớm bị loại ở nội dung đơn nữ thì hạt giống số 9 Alexander Zverev là tay vợt nam có thứ hạng cao nhất phải nói lời chia tay Paris.

Đối thủ đã đánh bại Zverev là tay vợt kỳ cựu Fernando Verdasco. Sau 4 set và 2 ngày thi đấu (bị hoãn ở ngày đầu tiên do trời tối), Verdasco vượt qua Zverev với tỷ số 6-4, 3-6, 6-4 và 6-2.

Bên cạnh sự xuất sắc của đối thủ, đây là trận đấu Zverev cũng không có được phong độ cao nhất khi anh mắc 50 lỗi tự đánh hỏng và không phát huy được sở trường giao bóng với 8 lần để Verdasco bẻ game.

Sự bất lực của Zverev được thể hiện rõ ở game 1 set 4 khi anh bẻ gãy cây vợt sau một cú đánh lỗi và để mất break vào tay Verdasco.

“Tôi đã thi đấu quá tồi”, Zverev phát biểu sau thất bại: “Fernando đã thi đấu rất tốt và khôn ngoan, còn tôi lại không có được cảm giác tốt nhất”.

Thất bại của Zverev có thể coi là bất ngờ lớn bởi tay vợt người Đức được đánh giá là tài năng trẻ sáng nhất của làng quần vợt vào thời điểm này và được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá ở Roland Garros năm nay.

Bên cạnh đó, Zverev cũng vừa có giải đấu tuyệt vời ở Rome khi trở thành tay vợt đầu tiên thuộc thế hệ 9x vô địch Masters 1000 sau khi đánh bại Novak Djokovic trong trận chung kết.

Dù bị loại ngay vòng 1, Zverev vẫn tỏ ra lạc quan: “Đôi lúc bạn chơi không tốt. Tuần trước tôi lên ngôi ở Rome, còn ở đây tôi thất bại ngay vòng 1. Đó là tennis. Thua một trận không phải là thảm họa”.

Kết quả ngày thi đấu thứ 3 Roland Garros 2017

Kết quả nội dung đơn nam
Kết quả nội dung đơn nam
Kết quả nội dung đơn nữ                                                                                   Kết quả nội dung đơn nữ

Một số trận đấu đáng chú ý của Roland Garros ngày 4

Nội dung đơn nam:

Novak Djokovic (2) - Joao Sousa                                                                   

Rafael Nadal (4) - Robin Haase

Milos Raonic (5) - Rogerio Dutra Silva

Dominic Thiem (6) - Simone Bolelli

Nội dung đơn nữ:

Garbine Muguruza (4) - Anett Kontaveit

Venus Williams (10) - Kurumi Nara

Caroline Wozniacki (11) - Francoise Abanda

Petra Kvitova (15) - Beathnie Mattek-Sands

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm