Sau Australian Open, Naomi Osaka không còn niềm vui chơi bóng!

Sâu Ngủ
thứ năm 1-8-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 2 thế giới người Nhật Naomi Osaka vừa giải thích về tình trạng sa sút vài tháng qua khi chuẩn bị cho Mỹ Mở rộng.

Tay vợt số 2 thế giới người Nhật Naomi Osaka vừa thú nhận mấy tháng qua là giai đoạn "tệ hại nhất đời tôi" và cảm thấy không còn niềm vui chơi tennis kể từ sau chiến thắng tại Australian Open hồi tháng 1.

Vinh quang tại Melbourne là danh hiệu Grand Slam thứ 2 của Osaka sau Mỹ Mở rộng 2018. Sau đó, cô gái 21 tuổi vươn lên số 1 thế giới. Nhưng sau đấy, Osaka không thắng nổi giải nào. Cô mất ngôi số 1 thế giới, bị loại ngay vòng 1 Wimbledon do thua Yulia Putintseva.

Mãi đến hôm qua, Osaka mới gửi đến truyền thông lời giải thích về hiện tượng phong độ lao dốc không phanh. "Mỗi khi xảy ra sai lầm, tôi đều toàn tự trách mình. Tôi có khuynh hướng dẹp yên mọi chuyện do không muốn để gánh nặng cho ai." - Osaka viết. "Nào ngờ những tháng ngày đen tối nhất đời tôi cũng là những thời khắc tốt đẹp nhất do tôi đã gặp vài người mới.

Sau Australian Open, Naomi Osaka không còn niềm vui chơi bóng!

Đó là điều mà tôi thật sự cảm thấy và khiến tôi không còn hứng thú chơi tennis từ sau Australia. Nay tôi rốt cuộc đã tìm lại được hứng thú chơi bóng. Tôi đã học được rất nhiều và cảm thấy mình đã trưởng thành hơn. Hẹn gặp lại mọi người ở Mỹ Mở rộng."

Osaka sẽ cố gắng lấy lại phong độ đỉnh cao trước thềm Mỹ Mở rộng (US Open) vào cuối tháng này, bắt đầu từ việc tham dự Rogers Cup tuần sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm