Serena Williams chấm dứt 9 tháng không danh hiệu

chủ nhật 15-5-2016 21:58:07 +07:00 0 bình luận
Vượt qua Madison Keys với tỷ số 7-6 (5) và 6-3, Serena Williams đã giành chức vô địch Rome Masters để giải cơn khát danh hiệu sau 9 tháng.

Trận chung kết Rome Masters ở nội dung đơn nữ năm nay là cuộc chiến nội bộ của quần vợt Mỹ, giữa Serena Willams và Madison Keys. Đây là lần đầu tiên 2 tay vợt của Mỹ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng một giải đất nện kể từ Roland Garros 2002 khi Serena đánh bại người chị Venus Williams.

Danh hiệu thứ 70 trong sự nghiệp của Serena Williams

Danh hiệu thứ 70 trong sự nghiệp của Serena Williams

Tương quan về thành tích đối đầu cũng như thực lực, Serena tỏ ra vượt trội nhưng không vì thế mà Keys để cho tay vợt số 1 thế giới có một trận đấu dễ dàng. Serena chỉ có được set 1 sau khi thắng ở loạt tie-break với tỷ số 5-7. Ở game quyết định trong set 2, Serena bị Keys bẻ game cầm giao bóng nhưng ngay sau đó, cô em nhà Williams đã sửa sai khi giành lại break để kết thúc trận đấu sau với tỷ số 7-6 (5) và 6-3.

Với chiến thắng này, Serena đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 9 tháng kể từ chức vô địch tại Cincinnati vào mùa hè năm ngoái, đồng thời nâng số lần vô địch Rome Masters lên con số 4.

* Highlights trận chung kết giữa Serena Williams và Madison Keys:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm