Serena Williams thẳng thắn đối diện với thất bại

chủ nhật 5-6-2016 1:48:49 +07:00 0 bình luận
Rất thất vọng khi chưa thể san bằng kỷ lục 22 Grand Slam của Steffi Graf, song không vì thế mà Serena Williams lấy lý do chấn thương để bào chữa cho thất bại.

Rất thất vọng khi chưa thể san bằng kỷ lục 22 Grand Slam của Steffi Graf, song không vì thế mà Serena Williams lấy lý do chấn thương để bào chữa cho thất bại tại trận chung kết Roland Garros.

Tay vợt số 1 thế giới Serena Williams đã không thể bảo vệ thành công ngôi hậu tại Roland Garros sau khi để thua Garbine Muguruza với tỷ số 5-7, 4-6. Nhiều người cho rằng, việc dính phải chấn thương cơ khép sau 3 ngày thi đấu liên tục trước trận chung kết là nguyên nhân khiến Serena thất bại.

Tuy nhiên, tay vợt từng giành 21 Grand Slam không nghĩ vậy: “Tôi không phải là người tìm lý do rồi đổ lỗi cho thất bại, hoặc dùng những câu nói như ‘vì tôi gặp phải chấn thương ’ hay lý do tương tự như vậy”.

“Tôi đã chơi 4-5 trận đấu liên tiếp nhưng đó không phải là nguyên nhân bại trận“, Serena phát biểu trong buổi họp báo sau trận: “Có quá nhiều vấn đề trong lối chơi của tôi. Đáng ra tôi phải giao bóng tốt hơn, mắc ít lỗi trả giao bóng hơn. Tôi đã chơi không đủ tốt để chiến thắng”.

serena

Serena nói rằng cô sẽ giành thời gian để phân tích trận đấu và thừa nhận Muguruza giành chiến thắng là xứng đáng: “Ngày hôm nay, Garbine đã chơi quá tuyệt vời. Điều duy nhất tôi có thể làm là cố gắng tìm cơ hội để trở lại, nhưng đã không thành công”.

“Dù là thực hiện nhiều cú đánh nặng nhưng cô ấy vẫn có thể đưa bóng đi chính xác. Cô ấy biết cách kiểm soát và giành chiến thắng ở những trận đấu lớn”, Serena khen ngợi tay vợt 22 tuổi: “Cô ấy có một tương lai tươi sáng phía trước”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm