Sharapova rút khỏi Indian Wells

thứ sáu 4-3-2016 9:48:10 +07:00 0 bình luận
Cựu số 1 thế giới Maria Sharapova sẽ không thể góp mặt ở Indian Wells tới đây vì chấn thương.

Sharapova đã gặp phải vấn đề với cánh tay trái của mình trong suốt quãng thời gian đầu mùa giải. Sau khi dừng bước ở tứ kết Australian Open 2016 trước Serena Williams, tay vợt từng giành 5 Grand Slam này vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

BNP Paribas Open sắp khởi tranh tại Indian Wells, Mỹ, và tay vợt người Nga vẫn tiếp tục khiến fan phải chờ một thời gian nữa để được chứng kiên cô thi đấu.

Sharapova vẫn chưa thể trở lại thi đấu

Sharapova vẫn chưa thể trở lại thi đấu

“Dù đã tập trung phục hồi chấn thương cánh tay và cố gắng đạt được thể lực tốt nhất nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu tại BNP Paribas Open năm nay”, Sharapova nói: “Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng vì đây luôn là giải đấu yêu thích của tôi trong hệ thống WTA”.

Tại Indian Wells, tay vợt 28 tuổi từng 2 lần lên ngôi vào các năm 2006 và 2013. Thay thế cho sự vắng mặt của Sharapova là tay vợt người Colombia Mariana Duque-Marino.

BNP Paribas Open sẽ khởi tranh từ ngày 09/03 với sự tham dự của các tay vợt hàng đầu, trong đó phải kể đến sự trở lại của Serena sau thời gian dài nghỉ thi đấu kể từ giải Grand Slam đầu tiên ở Melbourne.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm