Số 1 thế giới có khâu chuẩn bị cho Australian Open quá tội

Việt Long
thứ năm 10-1-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Simona Halep - tay vợt số 1 nữ thế giới - sẽ dự Australian Open 2019 ở Melbourne vào đầu tuần sau trong điều kiện không thể bảo là thuận lợi.

Bị Ashleigh Barty bẻ ván giao bóng ở game cuối, tay vợt nữ số 1 thế giới Simona Halep đã thua 4-6, 4-6 ngay vòng 2 Sydney International vào hôm qua. Kết quả này đánh dấu sự trở lại thiếu thuyết phục của Simona Halep khi cô mới chơi trận đầu tiên kể từ sau tháng 10/2018 phải điều trị chứng thoát vị đĩa đệm. Lần gần nhất Simona Halep bước lên bục vinh quang là ở giải Pháp Mở rộng. Ở Australian Open mùa trước, cô thua Caroline Wozniacki tại chung kết.

Số 1 thế giới có khâu chuẩn bị cho Australian Open quá tội
Simona Halep trở lại không hoàn hảo

Trở lại trận thua mới đây của Simona Halep, tay vợt Úc Ashleigh Barty đã có 5 cú giao bóng ăn điểm, không dính lỗi giao bóng kép và bẻ game giao bóng của tay vợt số 1 thế giới 3 lần để phục hận cho 2 trận thua trước đó tính đến cuối tháng 8/2018.

"Tôi rốt cuộc đã rút được kinh nghiệm", Ashleigh Barty tuyên bố. "Cô ấy đã cho tôi 1 bài học ở Montreal. Tôi tiếp tục học hỏi thêm ở Cincinnati, nhưng hôm nay, tôi đã đủ tự tin để thật sự nghĩ rằng mình có cơ hội chiến thắng. Điều lớn nhất là tôi tin mình có thể thắng."

Số 1 thế giới có khâu chuẩn bị cho Australian Open quá tội
Ashleigh Barty đã rút được kinh nghiệm. 

Thất bại này ắt hẳn chỉ càng gia tăng nỗi lo cho Simona Halep trên đường trở lại thi đấu sau thời gian dài vắng bóng. Khó khăn cho tay vợt 27 tuổi càng lớn do cô sẽ dự Australian Open mà không có HLV, vì sau 4 năm gắn bó, ông thầy người Úc Darren Cahill không thể tiếp tục công việc bởi vướng chuyện gia đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm