Simona Halep giải cơn khát danh hiệu sau hơn 14 tháng

chủ nhật 8-5-2016 9:28:34 +07:00 0 bình luận
Simona Halep đã giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải sau khi tay vợt số 7 thế giới dễ dàng vượt qua Dominika Cibulkova trong trận chung kết Madrid Open.

Trước trận đấu, Simona Halep vẫn đang tìm kiếm danh hiệu WTA đầu tiên sau 14 tháng kể từ danh hiệu tại Indian Wells vào năm ngoái. Ngược lại, đối thủ Dominika Cibulkova hạng 38 thế giới vừa giành được chức vô địch Katowice Open vào tháng trước.

Halep có khởi đầu như mơ khi có break ngay ở game giao bóng đầu tiên của Cibulkova. Giành thêm 1 break nữa, Halep có chiến thắng 6-2 ở set 1. Cibulkova cố gắng vùng lên ở set 2 nhưng cô cũng chỉ có được 1 break so với 2 của đối thủ. Chung cuộc, Halep vượt qua Cibulkova với tỷ số 6-2 và 6-4 để lần đầu lên ngôi Madrid Open.

Halep lần đầu vô địch Madrid Open sau khi đánh bại Cibulkova trong trận chung kết

Halep lần đầu vô địch Madrid Open sau khi đánh bại Cibulkova trong trận chung kết

Giải đấu ở Madrid luôn đem lại kỷ niệm đặc biệt cho Halep. Năm 2013, cô nhận được suất đặc cách tham dự Madrid Open, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Halep tại 1 giải WTA Premier Mandatory (tương đương Masters 1000 ở giải nam). Năm 2014, Halep giành ngôi á quân và năm nay, tay vợt người Romania là người chiến thắng.

Đây là danh hiệu WTA thứ 12 trong sự nghiệp của Halep. Quan trọng hơn, chức vô địch này giúp Halep sẽ trở lại Top 5 thế giới khi BXH được công bố vào ngày mai.

 * Highlights trận chung kết giữa Simona Halep và Dominika Cibulkova:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm