Tình cũ của Nick Kyrgios kiếm bạn trai xuất sắc hơn "siêu quậy"

Tiểu Phàm
thứ bảy 18-4-2020 11:50:00 +07:00 0 bình luận
Vốn gây thù chuốc oán nhiều trên sân tennis, Nick Kyrgios nay ắt hẳn có thêm động lực chiến đấu nữa do tình cũ Ajla Tomljanovic đang cặp kè với một tay vợt có thứ hạng cao hơn hẳn anh.

Hiện xếp hạng 56 thế giới của WTA, tay vợt Úc Ajla Tomljanovic cho biết đang cùng người yêu Matteo Berrettini sống cách ly COVID-19 tại nhà cha mẹ cô ở Croatia. Điều đáng chú ý ở đây là Ajla Tomljanovic vốn từng yêu siêu quậy Úc Nick Kyrgios hạng 40 thế giới của ATP. Tuy nhiên, tình mới người Ý Matteo Berrettini tỏ ra xuất sắc hơn ở vị trí thứ 8 thế giới.

Lo lắng mối quan hệ này sẽ dẫm vào vết xe đổ của Ajla Tomljanovic với Nick Kyrgios, huyền thoại quần vợt Mỹ Chris Evert vốn là bạn thân lâu năm của gia đình đã phải hỏi người đẹp 26 tuổi xem cuộc tình này có ảnh hưởng tới phong độ thi đấu hay không.

Tình cũ của Nick Kyrgios kiếm bạn trai xuất sắc hơn siêu quậy
Nick Kyrgios và Ajla Tomljanovic tại US Open 2016. Ảnh: yahoo.

Tomljanovic cho biết: "Tôi nghĩ rằng nếu mình hạnh phúc bên ngoài sân đấu thì chắc chắn điều đó có ích cho sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng cần phải khôn ngoan biết cách sống sao cho cân bằng."

Trong khi đó, Berrettini đánh giá cao cách cư xử của Tomljanovic và thừa nhận gia đình cô khiến anh cảm thấy ấm lòng. "Tôi thật sự thích cái cách mà Ajla thân thiết với gia đình cô ấy. Mấy ngày trước, tôi từng nói với Ajla rằng tôi thật sự ngưỡng mộ mối quan hệ mà cô ấy tạo được với gia đình tôi và bạn bè tôi." - Berrettini tiết lộ. "Làm được điều đó thật không dễ dàng, vì họ là người Ý. Cha tôi nói tiếng Anh không tốt, vì vậy thật tuyệt khi chứng kiến gia đình tôi yêu quý cô ấy."

Trước đây, Ajla Tomljanovic và Nick Kyrgios từng hẹn hò trong vài năm trước lúc chia tay thật thần bí. Tomljanovic xóa mọi bức ảnh chụp bộ đôi này ra khỏi các trang mạng xã hội của cô trong năm 2017 sau khi phát hiện Kyrgios tiệc tùng với những phụ nữ khác tại Wimbledon. Hiện nay, nghe đồn Kyrgios đang cặp kè với tay vợt Nga Anna Kalinskaya.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm