Trong mắt Federer, Djokovic là kẻ "nói một đằng, làm một nẻo"?

Tiểu Phàm
chủ nhật 22-12-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Roger Federer và Novak Djokovic luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp, nhưng mối quan hệ giữa hai người thật sự có tốt đẹp như vậy hay không?

Trong mắt công chúng, Roger Federer và Novak Djokovic có vẻ rất thân thiết do thường dành cho nhau những lời tốt đẹp. Thế nhưng, mối quan hệ giữa hai người chưa hẳn tốt đẹp như vậy. Bằng chứng là trong mấy năm qua, không ít lần Srdjan - cha của Novak Djokovic công khai chỉ trích Tàu tốc hành Thụy Sĩ. Huyền thoại Đức Boris Becker cũng tiết lộ mối quan hệ giữa 2 ngôi sao này thật ra không như vẻ bề ngoài.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Claudio Mezzadr - từng xếp hạng 26 thế giới và sắm vai thủ quân tuyển Thụy Sĩ dự Davis Cup năm 1999 khi Federer mới lần đầu góp mặt - khẳng định: "Federer từng bảo tôi rằng cậu ấy có mối quan hệ khá kỳ lạ với Djokovic, vì cậu ấy chẳng bao giờ hiểu nổi anh ta.

Trong mắt Federer, Djokovic là kẻ nói một đằng, làm một nẻo?
Federer (trái) và Djokovic không thân thiết như bề ngoài

Khi Federer bắt chuyện với Djokovic, cậu ấy thật sự không thể nào hiểu nổi thái độ của đối phương. Djokovic thường nói một đằng, rồi làm một nẻo. Ở Laver Cup tại Chicago, Djokovic từng than mệt nên muốn được đánh càng muộn càng tốt, nhưng sau đó cậu ta lại đòi được ra sân đánh đầu tiên.

Đến khi đánh đôi, lúc biết được mọi người quyết định chọn Federer đánh cùng Djokovic, Djokovic lại khăng khăng đòi được đánh sớm hơn. Chưa thể khẳng định quan hệ giữa hai người quá tệ, nhưng vì những chuyện như vậy nên Federer thường không bận tậm tìm cách hiểu rõ Djokovic."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm