Giải quần vợt US Open: Andy Murray hối tiếc do bỏ đánh đơn

Mèo Bigo
thứ tư 14-8-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Andy Murray vừa thú nhận anh đang cảm thấy tiếc nuối do từ chối nhận suất đặc cách tham dự nội dung đơn nam tại Mỹ Mở rộng - US Open 2019.

Andy Murray vừa thú nhận anh đang ân hận về việc từ chối tham dự nội dung đơn nam của giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019 vào cuối tháng này theo suất đặc cách. Quyết định không dự nội dung đơn nam US Open 2019 được đưa ra ngay sau khi cựu số 1 thế giới thua trắng Richard Gasquet tại vòng 1 Cincinnati Open. Đấy là trận đơn nam đầu tiên của anh trong 7 tháng qua.

Andy Murray từ chối không nhận suất đặc cách, và với vòng loại US Open 2019 sắp khởi tranh vào tuần sau - nơi các tay vợt phải đấu ít nhất 3 set, siêu sao người Anh thừa nhận anh từng suy nghĩ lại quyết định của mình.

Giải quần vợt US Open: Andy Murray hối tiếc do bỏ đánh đơn

"Tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại không cân nhắc kỹ việc này. Mãi tới sáng nay, việc phải đánh vòng loại với ít nhất 3 set mới xẹt qua đầu tôi." - Murray cho biết lúc đó anh cảm thấy cơ thể anh chưa đủ để đấu nếu diễn biến kéo dài tới 5 set.

"Khi tôi thức giấc (sau trận thua), tôi bỗng muốn mình chỉ đấu 3 set/trận. Nhưng đúng ra tôi có thể thử. Nếu tôi vượt qua được vòng loại, điều đó chứng tỏ tôi đã sẵn sàng thi đấu. Thật không may khi hiểu ra thì quá muộn rồi."

Giờ đây, Murray chỉ còn có thể thử sức ở nội dung đơn nam tại giải Winston-Salem thuộc hệ thống ATP vào tuần sau.

Xem trực tiếp ngay những trận đấu hấp dẫn của giải US Open 2019 tại mytvnet.vn và VTVCab.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm