US Open: Ngôi sao chủ nhà bị cấm dùng hình xăm giả để quảng cáo

thứ tư 31-8-2016 0:20:35 +07:00 0 bình luận
Ý đồ in tên nhà tài trợ thi đấu lên cơ thể của tay vợt nữ Madison Keys đã không được BTC US Open chấp nhận.

Ý đồ in tên nhà tài trợ thi đấu lên cơ thể của tay vợt nữ Madison Keys đã không được BTC US Open chấp nhận.

Chuyện là gần đây, tay vợt 21 tuổi Madison Keys mới ký hợp đồng với nhà tài trợ Orangetheory Fitness. Vấn đề ở chỗ: Keys đã hợp tác với Nike, mà hãng sãn xuất quần áo này không cho phép in logo của nhãn hiệu khác lên trang phục của họ.

Vì thế, đại diện của Keys là Max Eisenbud đưa ra giải pháp xăm tạm thời (vẽ hoặc dán trên cơ thể) hình logo của Orangetheory Fitness lên tay Keys. Tay vợt người Mỹ đã sử dụng hình xăm dán lên vai trái trong sự kiện Kid’s Day cuối tuần trước. Tuy nhiên, tranh cãi đã nổ ra sau đó giữa Eisenbud và USTA.

Phát ngôn viên của Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA) Chris Widmaier tuyên bố: “Điều này trái với quy định của Grand Slam. Chúng tôi sẽ không để kiểu thời trang như vậy xảy ra”.

Ông Widmaier cho biết, nếu trang phục không có tay áo, tay vợt đó có thể đặt logo nhà tài trợ lên lớp ngoài ở phía trước hoặc bên cạnh nhưng “không được phép in trên cơ thể”.

Madison Keys với hình xăm Orangetheory Fitness ở sự kiện Kid's Day
Madison Keys với hình xăm Orangetheory Fitness ở sự kiện Kid's Day

Eisenbud không hài lòng. Ông nói rằng mình sẽ nhượng bộ tại giải năm nay nhưng vẫn tiếp tục đấu tranh: “Chúng tôi không đề nghị Madison phải được in nhiều logo hay logo có kích thước lớn hơn các tay vợt khác. Chúng tôi chỉ mong muốn Madison được phép in logo của nhà tài trợ để thi đấu ở giải mà BTC kiếm tiền từ hơn 30 nhãn hiệu khác nhau”.

Giám đốc tiếp thị của Orangetheory Fitness là Scott Breault tỏ ra điềm tĩnh hơn: “Chúng tôi tôn trong quyết định của USTA. Chúng tôi sẽ vẫn ủng hộ Madison và rất trân trọng khi cô ấy đã hợp tác với hãng”.

Vậy là ở vòng 1 US Open năm nay, Madison Keys đã ngược dòng đánh bại Alison Riske với tỷ số 2-1 mà không có hình xăm nào trên tay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm