Video: Djokovic lọt vào tứ kết Madrid Open với chiêu lừa đối thủ

thứ năm 11-5-2017 22:46:17 +07:00 0 bình luận
Novak Djokovic đã phải nhận tiếng la ó trong trận đấu với Feliciano Lopez sau khi tay vợt số 2 thế giới ăn điểm ở một pha bóng quan trọng trong set 1.

Novak Djokovic đã phải nhận tiếng la ó trong trận đấu với Feliciano Lopez sau khi tay vợt số 2 thế giới ăn điểm ở một pha bóng quan trọng trong set 1.

Chạm trán tay vợt nước chủ nhà Tây Ban Nha ở vòng 2 Madrid Open, Djokovic đã có trận đấu không hề dễ dàng. Mất 1 giờ 33 phút, Nole mới hạ gục Lopez với tỷ số 6-4, 7-5.

Điểm nhấn của trận đấu diễn ra ở game 10, Lopez giao bóng khi tỷ số là 40-40. Sau hàng loạt cú đánh giằng co, Lopez thực hiện cú cắt đưa bóng về cuối sân. Djokovic ban đầu tưởng bóng ngoài, nhưng rồi sau tích tắc lưỡng lự vẫn thực hiện cú đánh trả.

Tuy nhiên ở bên kia lưới, Lopez đã dừng lại vì nghĩ rằng Djokovic bỏ pha bóng đó. Lopez không khiếu nại, vì thế trọng tài quyết định điểm số cho tay vợt người Serbia.

Video tình huống Lopez bỏ pha bóng sau cú đánh trả của Djokovic:

Lopez ngay lập tức thắc mắc trong khi Djokovic nhận phải tiếng huýt sáo từ trên khán đài, không chỉ do vẫn “hồn nhiên” nhận điểm số mà không đề nghị thực hiện lại pha bóng, mà còn bởi động tác khoanh vết bóng (ám chỉ bóng ra ngoài) của anh dù thực tế trọng tài không hô ra ngoài.

Tâm lý có phần ức chế khiến Lopez đánh hỏng điểm số tiếp theo và trao set 1 cho Djokovic sau 40 phút thi đấu. Set 2 diễn ra căng thẳng cho đến game cuối cùng, Djokovic giành được break thứ 2 trong trận để thắng chung cuộc 2-0.

Ở tứ kết, Djokovic sẽ đối đầu Kei Nishikori, trong khi Lopez có lẽ nên tự trách mình với tình huống trong set 1 dù thực tế hành động của Nole cũng không thực sự đẹp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm