Video: Murray, Nadal vượt khó vào vòng 3 Monte Carlo

thứ tư 19-4-2017 21:35:46 +07:00 0 bình luận
Nếu như Murray chưa có phong độ cao nhất ở cú giao bóng thì Nadal lại gặp khó khăn trước sự vùng lên mạnh mẽ của đối thủ.

Nếu như Murray chưa có phong độ cao nhất ở cú giao bóng thì Nadal lại gặp khó khăn trước sự vùng lên mạnh mẽ của đối thủ.

Sau khi gặp phải chấn thương khuỷu tay khiến Andy Murray lỡ Miami Open và trận tứ kết Davis Cup cùng đội tuyển Vương quốc Anh, tay vợt số 1 thế giới đã trở lại với trận đấu với Gilles Muller ở vòng 2 Monte Carlo.

Trước trận, Murray khẳng định đã hoàn toàn thoải mái thực hiện cú giao bóng, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại khi anh mắc tới 3 lỗi kép ở 4 điểm số đầu tiên của game giao bóng thứ nhất.

Murray cũng đã phải cứu 2 set point trước khi thắng một mạch 4 game liên tiếp để giành set 1. Set 2 diễn ra tương tự và phải nhờ đến những pha bóng tự lỗi của Muller, Murray mới kết thúc được trận đấu với cùng tỷ số 7-5 sau 2 set.

Video Murray đánh bại Muller ở vòng 2 Monte Carlo:

Trong khi đó đồng hương của Murray là tay vợt 22 tuổi Kyle Edmund đã khiến “Vua đất nện” Rafael Nadal có một ngày thi đấu vất vả.

Trận đấu tưởng như sẽ diễn ra dễ dàng cho Nadal khi tay vợt người Tây Ban Nha thắng tuyệt đối set 1 (6-0) trong vòng 29 phút và có được break sớm ở set 2, song Edmund đã thi đấu đầy quật khởi để giành 3 break sau đó, cân bằng tỷ số 1-1.

Tuy nhiên sang set quyết định, sức trẻ của tay vợt 22 tuổi đã không vượt qua được áp lực cũng như kinh nghiệm của Nadal. Chung cuộc sau 2 giờ 19 phút thi đấu, Nadal đánh bại Edmund với tỷ số 6-0, 5-7 và 6-3.

Video Nadal vượt qua Edmund ở vòng 2 Monte Carlo:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm