Vòng 3 Wimbledon: Tsonga vs Nadal

Sâu Ngủ
thứ bảy 6-7-2019 4:37:00 +07:00 0 bình luận
Vào lúc 20h30 ngày 6/7 hôm nay, MytV sẽ phát sóng và bình luận trực tiếp cuộc chiến giữa tay vợt Pháp Jo-Wilfried Tsonga với tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal tại vòng 3 Wimbledon 2019, trước lúc trực tiếp và bình luận trận đấu 22h30 giữa hạt giống số 2 Roger Federer với hạt giống số 27 Lucas Pouille.

Sau đại chiến với kình địch Nick Kyrgios ở vòng 2 Wimbledon 2019, Rafael Nadal có phần nhẹ nhàng hơn tại vòng 3 do đối thủ chỉ là Jo-Wilfried Tsonga. Tay vợt Tây Ban Nha dự kiến sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái do chờ người thắng cặp này ở vòng sau chỉ là Daniel Evans hoặc Joao Sousa.

Chiến thắng Nick Kyrgios còn đem lại cho Nadal nhiều thứ hơn là suất dự vòng 3. Bởi lẽ, anh hầu như không thi đấu trong giai đoạn trước Wimbledon. "Những chiến thắng như vậy rất có ích do tôi phải mất hàng giờ trên sân đấu. Tôi phải chơi dưới áp lực. Tôi phải làm nhiều thứ thật tốt. Và tôi vẫn tìm được cách để vượt qua." - Nadal phân tích.

"Tôi sắp có một đối thủ khó chơi khác, đó là Tsonga. Mỗi trận đấu đều nhọc nhằn. Nhánh của tôi quá nặng. Không có thời gian để xả hơi." - Nadal dành những lời tôn trọng cho đối thủ, dù thành tích đối đầu đang áp đảo với 8-4 tính từ lần gặp cuối năm 2015, lúc tay vợt Pháp vẫn còn đứng trong Top 10.

Vòng 3 Wimbledon: Tsonga vs Nadal
Tsonga nay chỉ muốn mọi người đừng quên tên anh.

Giờ đây, sự nghiệp của Tsonga đã rớt khá thảm. Từng có lúc, làng tennis thế giới dường như quên mất tên anh. Tại Wimbledon 2019, Tsonga cũng không thể hiện được phong độ đỉnh cao dù thắng Bernard Tomic và Ricardas Berankis. Chỉ có lối đánh tấn công của anh vẫn còn thể hiện chút hiệu quả trên mặt sân cỏ.

Bật hẳn khỏi Top 10 từ năm 2017 tại Vienna, nhưng Tsonga đang dần gượng dậy trong vài tháng gần đây. Anh từng ép Kei Nishikori tới set 4 tại Roland Garros và buộc Roger Federer phải đánh trận quyết định tại Noventi Open hồi tháng 6. Nhưng ở tuổi 34, vinh quang của anh với 2 lần vào bán kết Wimbledon các năm 2011-2012 rõ ràng chỉ còn là một thời đã xa.

Hãy chờ xem Nadal đi dạo London như thế nào.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

- MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

- MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm