Daniel Nguyễn/ Linh Giang vào tứ kết đôi nam giải tennis VTF Masters 500

Hoàng Việt
thứ tư 6-3-2019 8:56:00 +07:00 0 bình luận
Một ngày sau khi vào tứ kết đơn nam, tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn cùng người đồng đội Trịnh Linh Giang đã làm được điều tương tự ở nội dung đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Việt Nam – VTF Masters 500 lần I - Hải Đăng Cup 2019, đang diễn ra tại Tây Ninh.

Trong lần đầu tiên đứng cặp cùng nhau tại một giải đấu chính thức, Daniel Nguyễn/ Linh Giang đã cho thấy sự hiểu nhau và hiệu quả. Với trình độ vượt trội, đôi hạt giống số 3 của chủ nhà Hải Đăng - Tây Ninh đã có chiến thắng tuyệt đối sau 2 set với cùng tỷ số 6/0 trước đôi Mai Văn Thiệt/ Trương Thành Vinh (Becamex Bình Dương).

Daniel Nguyễn/ Linh Giang vào tứ kết đôi nam giải tennis VTF Masters 500
Daniel Nguyễn thi đấu tốt ở nội dung đơn lẫn đôi

Vào vòng 8 đôi vợt mạnh nhất, Daniel Nguyễn/ Linh Giang sẽ gặp đôi Tất Thái Nguyên/ Trần Tiến Thịnh (Hưng Thịnh - TP.HCM). Cũng tại nội dung này, đôi hạt giống số 1 Lã Xuân Hậu/ Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội), đôi hạt giống số 4 Bùi Trí Nguyên/ Nguyễn Anh Thắng (Hải Đăng - Tây Ninh) cũng giành quyền vào tứ kết.

Daniel Nguyễn/ Linh Giang vào tứ kết đôi nam giải tennis VTF Masters 500
Giải năm nay Linh Giang thi đấu cho Hải Đăng - Tây Ninh

Ở nội dung đôi nam, do tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam không tham dự nên Daniel Nguyễn/ Linh Giang được xem là ứng cử viên sáng nhất cho chức vô địch. Những đối thủ có thể thách thức Daniel Nguyễn/ Linh Giang tại nội dung này là Xuân Hậu/ Đắc Tiến và đôi hạt giống số 2 Quốc Khánh/ Minh Tuấn (Hưng Thịnh - TP.HCM).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm