"Vua ngược dòng" Dominic Thiem vô địch giải quần vợt China Open

Mèo Bigo
thứ hai 7-10-2019 15:00:53 +07:00 0 bình luận
Dominic Thiem giành danh hiệu vô địch thứ 4 thuộc hệ thống ATP Tour năm nay ở Bắc Kinh nhờ khả năng lội ngược dòng ngoạn mục.

"Tôi cho rằng đây là 1 trong những trận đấu hay nhất của mình," Dominic Thiem khẳng định sau trận chung kết China Open tại Bắc Kinh giúp anh có danh hiệu vô địch thứ 4 trong năm nay thuộc hệ thống quần vợt ATP Tour.

Tay vợt số 5 thế giới đã khởi đầu không tốt nhưng kịp quật khởi sau khi thua set 1. Kết quả là ngôi sao người Áo đã đánh bại "nam thần" Hy Lạp Stefanos Tsitsipas 3-6 6-4 6-1 để bỏ túi thêm 1 danh hiệu nữa trong năm nay, sau các chiến thắng tại Indian Wells, Barcelona và Áo.

Vua ngược dòng Dominic Thiem vô địch giải quần vợt China Open
Dominic Thiem chuyên thắng ngược tại China Open

Để mang danh "Vua ngược dòng" tại China Open, Dominic Thiem cũng phải thắng ngược Karen Khachanov ở bán kết trước lúc hạ Stefanos Tsitsipas để có danh hiệu vô địch đầu tiên trong sự nghiệp ở châu Á.

Đây cũng là lần đầu Dominic Thiem vs Stefanos Tsitsipas ở chung kết sau khi từng gặp nhau 5 lần trong năm 2018. Xét thành tích đối đầu, Thiem đang dẫn 4-2. Ngôi vô địch China Open cũng là danh hiệu thứ 15 trong sự nghiệp của tài năng người Áo.

Xem ngay diễn biến cuối trận Dominic Thiem vs Stefanos Tsitsipas:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm