Washington Open: "Thần đồng" Coco Gauff đối mặt hiện thực tàn khốc

Sâu Ngủ
thứ tư 31-7-2019 14:08:29 +07:00 0 bình luận
Coco Gauff thành công ở Wimbledon 2019 tới mức ban tổ chức Mỹ Mở rộng muốn xé luật để cô bé 15 tuổi góp mặt ngay vòng đấu chính. Nhưng sau Washington Open, sức hút từ Coco rất có thể dịu hẳn.

Coco Gauff đã xuất sắc đánh dấu sự trở lại sau Wimbledon 2019 bằng chiến thắng ở vòng loại Washington Open. Thậm chí cô bé 15 tuổi còn vào được vòng đấu chính trong tư thế của hạt giống số 1 vòng loại.

Nhưng trong một ngày buồn của tennis nữ Mỹ khi ứng viên vô địch hàng đầu Sloane Stephens của chủ nhà bật bãi, "thần đồng" Coco Gauff cũng rời cuộc chơi do thua Zarina Diyas của Kazakhstan 6-4, 6-2 ngay vòng 1.

Washington Open: Thần đồng Coco Gauff đối mặt hiện thực tàn khốc

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra vào cuối set 1, khi Diyas tận dụng được điểm thắng set thứ 4 do Gauff đánh cú thuận tay không qua lưới. Khoảng hơn 10 phút sau tình huống đó, cô bé 15 tuổi bắt đầu tỏ ra mất bình tĩnh.

Tay vợt hạng 84 thế giới đã khai thác tốt nhược điểm này để thẳng tiến tới chiến thắng khi Gauff gần như dâng suất đi tiếp cho đối thủ do phạm tới 33 lỗi tự đánh hỏng và "tặng" cho Diyas 16 break point để đối thủ thành công 5 lần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm