Danh hài Whoopi Goldberg đá nhầm sân, bênh Serena Williams và mắng Roger Federer là khờ khạo?

Sâu Ngủ
thứ năm 6-6-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Vụ Serena Williams lấy mất chỗ họp báo của Dominic Thiem tại Roland Garros 2019 tưởng chừng đã lắng nay lại bị Whoopi Goldberg của "Khi các sơ hành động" châm dầu vào lửa.

Nổi tiếng với bộ phim "Khi các sơ hành động", nữ danh hài Mỹ Whoopi Goldberg thường xuất hiện trên các chương trình bình luận về đủ thứ, từ chính trị nay đến thể thao. Trong chương trình mới đây, bà đã đứng về phía Serena Williams khi cho rằng những ai phê phán cô là "xấu tính" như nạn nhân Dominic Thiem bị tước mất phòng họp báo thật chất đều là lũ dại khờ, ngốc nghếch. 

Điều thú vị là trong vụ này, Roger Federer công khai ủng hộ Dominic Thiem vì Serena Williams bị loại khỏi giải Pháp Mở rộng, trong lúc Dominic Thiem còn thi đấu. Bởi lẽ, quy định của giới tennis xưa nay vẫn là ưu tiên phòng họp báo cho những người còn thi đấu để họ có thể tập trung hơn cho trận tới. Nhưng trong vụ này, ban tổ chức giải Pháp Mở rộng đã làm ngược lại khi ép tay vợt nam người Áo phải nhường phòng họp báo cho siêu sao Mỹ.

Danh hài Whoopi Goldberg đá nhầm sân, bênh Serena Williams và mắng Roger Federer là khờ khạo?

Whoopi Goldberg ủng hộ cả Serena Williams lẫn ban tổ chức giải. Bà tuyên bố: "Cô ấy muốn vào phòng họp báo càng sớm càng tốt vì cô ấy không thắng. Tôi cũng sẽ muốn như vậy. Do đó, người ta lấy phòng họp báo của tay vợt nam Dominic Thiem cho cô ấy. Anh ta không hài lòng và cho rằng Serena xấu tính. Nghe này cưng, đâu phải không ai biết cậu là ai!

Cậu có lẽ rất nổi trong giới tennis, nhưng đây là một phi vụ lớn mà cô ấy bật bãi sớm. Mọi người hẳn đều muốn biết chuyện gì xảy ra, cô ấy như thế nào, và tôi không nghĩ rằng cô ấy muốn chia sẻ với ai về thất bại đó. Tôi không nghĩ vụ này nằm trong dự tính của cô ấy. Nên đừng trách cô ấy. Ngưng ngay nhé bọn ngốc."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm