Nhà phân tích không công Wilson Kayden, người thầy tâm huyết bị fan đú hủy hoại

Khôi Nguyên
thứ sáu 4-9-2020 16:13:00 +07:00 0 bình luận
Chẳng bao giờ ủng hộ những tay đấm sinh thời, chẳng bao giờ xem một trận đấu của các tay đấm hết thời, nhưng những fan "đú" này lại có khả năng giết chết những tâm huyết của người khác.

Đừng lầm tưởng giữa fan phong trào và loại fan fan đú mà bài viết này nhắc đến. Fan phong trào là những người góp phần lớn nhất giúp cho bộ môn giữ được sức hút, fan hardcore là những người góp phần lớn nhất phát triển bộ môn, nhưng riêng với fan đú, đây là loại fan có sức phá hoại lớn nhất và cũng là dạng fan làm xấu đi hình ảnh của Boxing.

Khi fan đú tiễn ra đi nhà phân tích không công của Boxing thế giới

Wilson Kayden là một nhà phân tích vô danh vô diện đúng nghĩa đen. Chẳng ai biết mặt của ông, chả ai biết được contact của ông. Các video phân tích boxing của ông đều chỉ là những kiến thức và kiến thức. Điều khác biệt lớn nhất giữa ông và các nhà phân tích khác là các kiến thức mà Wilson giảng giải. Với tông giọng đều đều có phần nhàm chán, Wilson Kayden phân tích kỹ lưỡng đến cả vị trí đặt chân của võ sĩ, thăng bằng của võ sĩ và hàng loạt các yếu tố vô hình quan trọng khác mà mọi nhà phân tích khác thường cho qua vì tính hàn lâm và kén người xem của nó.

Nhà phân tích không công Wilson Kayden, người thầy tâm huyết bị fan đú hủy hoại

Nói về độ đầu tư cho clip, không một nhà phân tích nào có thể vượt qua Wilson Kayden

Thậm chí, Wilson Kayden đã luôn tôn trọng lời hứa đầu tiên kênh video của ông. Ông chưa bao giờ quảng cáo cho bất kỳ một cá nhân nào. Ông nói không với việc youtube đặt quảng cáo lên các video. Thậm chí, kể cả những lúc khó khăn nhất, Wilson Kayden chỉ kêu gọi tài trợ ở các kênh bên ngoài, hoàn toàn không cầu xin 'donate' từ người xem của chính ông.

Nếu nhắc đến cái tên Wilson Kayden, ắt hẳn bạn sẽ nhận được nhiều lời đàm tiếu về ông ấy hơn là những lời khen ngợi. Tuy nhiên, đa phần những lời chê bai Wilson Kayden đều đến từ việc ông là fan của Floyd Mayweather. Chính xác mà nói, Wilson Kayden yêu nghệ thuật của Boxing, và tại thời điểm đó, Floyd Mayweather là nghệ sĩ vĩ đại nhất mà Boxing có được. Tất cả những "tội lỗi" của Wilson Kayden chỉ là vì ông tôn thờ nghệ thuật của người "nghệ nhân" Boxing Floyd Mayweather.

Nhà phân tích không công Wilson Kayden, người thầy tâm huyết bị fan đú hủy hoại

Tập trung đến cả vị trí để chân và trọng tâm võ sĩ, Video của Wilson Kayden như những luận án tiến sĩ về Boxing

Fan đú bảo ông là một Flomos (fan cuồng Floyd Mayweather theo nghĩa tiêu cực). Họ tổng sỉ nhục, công kích Wilson trên mọi video ông làm. Đặc biệt là sau khi Floyd Mayweather đánh bại Manny Pacquiao, Wilson Kayden lại càng phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ fan đú để rồi cuối cùng, ông lẳng lặng ra đi, không còn phục vụ cộng đồng nữa. Ông từ bỏ Boxing trong im lặng. Chẳng một lời thông báo, chẳng một câu từ biệt, ông chỉ cứ thế mà đi vào quên lãng.

Hiện tại, trên youtube vẫn còn rất nhiều nhà phân tích đáng xem như Lee Wylie (Boxing), Lawrence Kenshin (Kickboxing),.... nhưng một nhà phân tích sẵn sàng tập trung vào cả những yếu tố nhỏ nhất như Wilson Kayden có lẽ sẽ không bao giờ trở lại nữa. Chẳng ai bỏ công sức nhiều như Wilson Kayden, cũng chẳng ai phải chịu nhiều sự bội bạc từ cộng đồng như Wilson Kayden.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.