Arsene Wenger: “Ferguson còn có ngựa, tôi chẳng có gì cả…”

thứ sáu 24-7-2015 17:19:26 +07:00 0 bình luận
Ý nghĩ sợ hãi khi phải rời Arsenal đã khiến Arsene Wenger càng quyết tâm gắn bó với sân Emirates hơn dù ở mùa giải thứ 19 tại đây, ông sẽ bước sang tuổi 66.

Theo Wenger, ông hiếm khi lên kế hoạch quá xa xôi, đặc biệt trước một mùa bóng mới. Thế nhưng, khi chuẩn bị bước vào năm thứ 19 ở Arsenal, HLV người Pháp thừa nhận có đôi lần ông tự hỏi cuộc đời sẽ ra sao nếu ông không còn dẫn dắt các “Pháo thủ” nữa. Và ý nghĩ đấy đã khiến ông hoảng sợ.

“Vâng, đôi khí nó xuất hiện trong suy nghĩ của tôi”, Wenger nói. “Nhưng không kéo dài quá 5 giây bởi vì tôi đã xua đuổi nó”.

7chan

Thực tế thì nếu ông không phải là người lo nghĩ quá xa, Wenger cũng chưa biết ông sẽ làm gì nếu một ngày nào đó rời Emirates. Để chứng minh điều này, cựu HLV của Monaco so sánh mình với người đồng nghiệp trước đây ở Man Utd là Alex Ferguson. “Mùa bóng trước, chúng tôi chạm trán Man Utd tại Old Trafford và tôi có gặp Alex Ferguson sau trận đấu. Tôi nói ‘Nào, ông có nhớ bóng đá không?’ Ông ấy nói với tôi ‘Không’. Đơn giản là ông ấy đã có tất cả. Ông ấy đến sân khi ông ấy muốn và quan trọng là ông ấy còn có những con ngựa. Tôi chẳng có gì cả…” Wenger nói.

Không hiểu có phải vì nỗi sợ đó hay không, HLV người Pháp khẳng định trong ông vẫn còn giữ nguyên niềm đam mê với sân cỏ dù vào tháng 10 tới, ông sẽ bước sang tuổi 66. Đúng hơn, ông tiết lộ rằng “Một ngày nào đó khi tôi rời Arsenal, tôi muốn lúc đó CLB sẽ có một vị trí thuận lợi để có thể tiến lên, tiến lên nữa…”

Phạm Hưng

Chúng tôi sẽ quyết tâm vô địch ở mùa giải năm nay. Điều đó là rất khó khăn bởi vì không thể đảm bảo được chiến thắng tại Premier League. Tôi chỉ nói rằng chúng tôi cảm nhận chúng tôi có cơ hội” – Arsene Wenger.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm