Brendan Rodgers: “Áo của Ramsey có việt vị nhé”

thứ ba 25-8-2015 21:17:52 +07:00 0 bình luận
Trận thư hùng đỉnh cao của vòng 3 Premier League 2015/16 giữa Arsenal và Liverpool dù diễn ra hết sức hấp dẫn, nhưng đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng.

Tình huống đáng chú ý nhất trong trận đấu là bàn thắng không được công nhận của Aaron Ramsey vì trọng tài chính cho rằng tiền vệ của Arsenal đã rơi vào tư thế việt vị. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger thể hiện sự giận dữ với những người “cầm cân nảy mực” với phát biểu: “Đó mười mươi là bàn thắng hợp lệ. Tôi không hiểu tại sao bàn thắng lại không được công nhận nữa. Đơn giản là tình huống đó quá rõ ràng. Liverpool không có quyền được phàn nàn vì bàn thắng của họ tuần trước mới đúng là việt vị. Tôi đã tận mắt nhìn thấy pha bóng đó vị trí xuất phát của Aaron là ở phía trên hậu vệ đối phương.”

Aaron_Ramsey

Có thể nói, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Liverpool có được sự “ưu ái” đến từ phía đội ngũ cầm còi. Trong chiến thắng 1-0 tuần trước của “Lữ đoàn Đỏ” trước Bournemouth, pha làm bàn duy nhất của Christian Benteke đáng lẽ ra phải không được tính vì khi đó Philippe Coutinho đã ở vào thế việt vị.

Đáp lại sự cay cú từ phía người đồng nghiệp, HLV trưởng Brendan Rodgers của Liverpool nhận xét một cách hài hước: “Tôi cam đoan chiếc áo của Aaron Ramsey đã việt vị rồi. Ông trọng tài đã có quyết định rất chuẩn xác.”

Rodgers_Wenger

Trận đấu đêm qua chứng kiến sự xuất sắc của 2 người gác đền. Cựu thủ môn của Chelsea, Petr Cech có tổng cộng 8 pha cứu thua đến từ những Coutinho, Benteke và Firmino. Trong khi thủ thành người Bỉ, Simon Mignolet có tình huống bay người đẩy bóng bằng 1 tay.

X.T (theo Mirror)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm