Bùi Tiến Dũng, Văn Biểu suýt quên khởi động vì mải nhìn… ĐT nữ Việt Nam

Yên Lãng
thứ hai 4-11-2019 13:44:00 +07:00 0 bình luận
Hai thủ môn Bùi Tiến Dũng và Văn Biểu vì mải theo dõi ĐT nữ Việt Nam tập luyện mà suýt quên khởi động trước buổi tập cùng U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam chính thức bước vào tuần luyện tập thứ hai để chuẩn bị cho SEA Games 30 sau khi được “xả trại” nghỉ ngơi hôm chủ nhật (3/11).

Trước khi bước vào khoảng thời gian luyện tập cùng HLV, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Văn Biểu được yêu cầu khởi động nhẹ. Tuy nhiên, các thủ thành U22 Việt Nam vì mải theo dõi ĐT nữ Việt Nam tập luyện mà suýt quên nhất nhiệm vụ của mình. Theo đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đang luyện tập để chuẩn bị cho SEA Games 30 ở ngay sân tập bên cạnh.

Bùi Tiến Dũng, Văn Biểu suýt quên khởi động vì mải nhìn… ĐT nữ Việt Nam
Tiến Dũng và Văn Biểu theo dõi ĐT nữ Việt Nam luyện tập

Tiến Dũng và Văn Biểu tỏ ra thích thú với bài tập luyện của ĐT nữ Việt Nam khi cười nói trong suốt quá trình theo dõi các tuyển thủ nữ.

Cũng trong buổi tập hôm nay, HLV thủ môn đã yêu cầu các học trò của mình tập trung vào những bài tập phản xạ với bóng và tham gia vào bài tập chiến thuật cùng toàn đội dưới sự chỉ đạo của HLV Kim Han-yoon.

Riêng thủ môn Văn Toản lại tiếp tục đứng ngoài nhìn các đồng đội luyện tập bởi anh vẫn phải chạy bộ theo giáo án riêng của bác sĩ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm