Thương tích hãi hùng của cầu thủ U22 Campuchia vì sân cỏ nhân tạo

Lâm Tuệ
thứ tư 27-11-2019 3:26:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như mặt sân cỏ nhân tạo kém chất lượng ở Philippines đang gây họa cho các cầu thủ tham dự SEA Games 30 khi khá nhiều hình ảnh chân tay dính chấn thương được đăng lên mạng xã hội.

Không lâu sau trận đấu giữa đội chủ nhà Philippines với ĐT U22 Campuchia kết thúc, đại diện Liên đoàn bóng đá Campuchia đã lên tiếng than thở về chất lượng sân Rizal Memorial ở Manila. Họ cho rằng mặt sân cỏ nhân tạo đã khiến các cầu thủ dính rất nhiều chấn thương, đặc biệt là các vết xước ngoài da rất khó chịu.

Trên trang mạng xã hội, cầu thủ của Campuchia đã chứng minh cho lời tuyên bố trên bằng hàng loạt hình ảnh chân tay, đùi sau bị xước những nỗ lực lăn xả cản phá tương tự trên sân cỏ nhân tạo. Chính những nỗ lực đó đã giúp họ có được điểm số đầu tiên sau trận đầu ra quân, thậm chí chút nữa đã có chiến thắng.

Thương tích hãi hùng của cầu thủ U22 Campuchia vì sân cỏ nhân tạo
Cầu thủ Campuchia chân tay sứt sát sau trận đấu với Philippines

Thi đấu trên sân cỏ nhân tạo luôn là cơn ác mộng với phần lớn các ĐTQG trên thế giới. Không chỉ phải sử dụng loại giày khác, cách di chuyển, cách đá cũng phải khác vì bóng thường không có độ dừng hay độ nảy chuẩn như trên sân cỏ tự nhiên. Thậm chí các cầu thủ vốn quen đá sân cỏ tự nhiên cũng rất dễ dính chấn thương khi chơi trên mặt sân nhân tạo.

Những chấn thương mà các cầu thủ Campuchia gặp phải tuy không nghiêm trọng nhưng lại gây đau rát rất khó chịu khi vận động mạnh. Điều này rõ ràng sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của họ, nhất là khi thời gian hồi phục là không nhiều bởi ngay chiều nay (27/11), chỉ 2 ngày sau trận gặp Philippines, U22 Campuchia sẽ tiếp tục có trận đấu thứ 2 tại Bảng A gặp Timor-Leste.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm