Đánh bại U22 Brunei, HLV Park Hang Seo vẫn lo lắng

Y Tông
thứ hai 25-11-2019 11:05:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo chưa thể vui mừng khi U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Brunei tại trận mở màn SEA Games 30.

U22 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 6-0 trước U22 Brunei trong khuôn khổ lượt trận mở màn tại bảng B SEA Games 30. Theo đó, kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm động lực để tiếp tục chinh chiến ở giải đấu này.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Park Hang Seo, ông khá hài lòng về kết quả của trận đấu này. Đây là sự khởi đầu tốt cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30”.

Tuy nhiên, nét mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc có phần đăm chiêu: “Dù sao đây cũng chỉ mới là một trận đấu, rất khó để nói về sự hạnh phúc hay những cảm xúc ngay lúc này. Toàn đội cần tập trung tối đa để chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo”.

Đánh bại U22 Brunei, HLV Park Hang Seo vẫn lo lắng
U22 Việt Nam thắng dễ trước U22 Brunei

Thầy Park cũng tỏ ra lo lắng cho các học trò khi thể lực là điều ông quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại của U22 Việt Nam: “Hôm nay, một số cầu thủ  vẫn còn mỏi mệt không thể thi đấu trước U22 Brunei. Về khoảng cách thì sân Binan ở khá xa khách sạn. Điều này khiến nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi sau quá trình di chuyển.

Hy vọng rằng tối nay sau khi ăn uống, nghỉ ngơi và ngủ một giấc thật sâu, các học trò của tôi sẽ hồi phục thể lực một cách tốt nhất”.

U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo trước U22 Lào vào lúc 15h00 ngày 28/11 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm