Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 năm 2019: Ai thay Đình Trọng?

Hoàng Thanh
thứ hai 18-11-2019 3:01:00 +07:00 0 bình luận
Danh sách ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 sẽ có những sự điều chỉnh trong thời gian tới đây, nhất là ở hàng thủ với sự vắng mặt của Trần Đình Trọng.

U22 Việt Nam sẽ thiếu vắng Đình Trọng trong chiến dịch tại SEA Games 30 tới đây. Trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC không thể kịp bình phục chấn thương đứt dây chằng gặp phải vào hồi tháng 6 vừa qua.

Sự vắng mặt của Đình Trọng sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải có những tính toán cho vị trí trung vệ. Thực tế, những Thành Chung, Tấn Sinh hay Đức Chiến có phong độ tốt được duy trì từ V-League. Ngoài ra, Trọng Đại hay Tiến Dụng cũng có thể từ bỏ vị trí tiền về trụ sở trường để thi đấu án ngữ ngay trước khung thành U22 Việt Nam.

Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 năm 2019: Ai thay Đình Trọng?

Đình Trọng vắng mặt để lại lỗ hổng cho hàng thủ U22 Việt Nam

Bên cạnh đó, khả năng một trong hai suất bổ sung cho cầu thủ hơn 22 tuổi sẽ được ưu tiên cho hàng thủ. Lựa chọn tối ưu nhất là thủ quân Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam. Có được trung vệ đến từ Viettel, hệ thống phòng ngự của U22 Việt Nam sẽ được tin tưởng hơn.

Thầy Park cũng đã có những tính toán đường dài cho U22 Việt Nam, khi cho gọi tới gần 30 cầu thủ với nhiều lứa tuổi trẻ lên tập trung. Các cầu thủ đã có quãng thời gian luyện tập và thi đấu cọ xát nhằm tăng sự ăn ý và để sàng lọc những chân sút tốt nhất.

Cần nói thêm, nhiều trụ cột U22 Việt Nam vẫn đang làm nhiệm vụ cho ĐTQG gồm Quang Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Hoàng Đức hay Trọng Hùng. Khi hội quân đầy đủ, lúc đó sức mạnh tốt nhất của đội bóng mới được phát huy.

Mới nhất, Quang Nho, Việt Anh, Xuân Quyết, Mạnh Dũng và Martin Lò là 5 cầu thủ phải chia tay ĐT U22 Việt Nam. ĐT U22 Việt Nam hiện giờ chỉ còn 18 cầu thủ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để tiếp tục chuẩn bị cho SEA Games 30.

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách cầu thủ sang Philippines dự SEA Games 30 sau ngày 19/11, tức sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan kết thúc.

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam mới nhất

Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 năm 2019: Ai thay Đình Trọng?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm