Đội hình ra sân U23 Thái Lan hôm nay 14/1: Ben Davis lần đầu đá chính

Hoàng Thanh
thứ ba 14-1-2020 13:08:52 +07:00 0 bình luận
Chấn thương của các trụ cột cùng mục tiêu vào vòng trong sẽ khiến HLV Akira Nishino cần điều chỉnh đội hình cho U23 Thái Lan trước trận gặp U23 Iraq.

Đội hình thi đấu của U23 Thái Lan (4-2-3-1)

Thủ môn: Korraphat Nareechan.

Hậu vệ: Thitathorn Auksornsri, Thitawee Auksornsri, Meechok Mahasaranukul, Saringkan Promsupa.

Tiền vệ: Wisarut Imura, Kannarin Thawornsak, Worachit, Jaroensak Wonggorn, Suphanat

Tiền đạo: Ben Davis

Đội hình ra sân U23 Thái Lan hôm nay 14/1: Ben Davis lần đầu đá chính

U23 Thái Lan bước đến trận găp U23 Iraq sau khi đã lỡ cơ hội giành vé sớm vào tứ kết, bởi đã thua ngược Úc ở lượt đấu trước. Nhiệm vụ của "Voi chiến" là có điểm trong trận đấu này để chắc chắn một vé vào vòng trong.

Tuy vậy, vấn đề nhân sự đang là điều U23 Thái Lan gặp phải. Chân sút chủ lực Supachai Jaided bị chẩn đoán tái phát chấn thương đầu gối và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của toàn đội, và chưa chắc đá chính trận tới.

Để thay Supachai Jaided, HLV Nishino có thể sử dụng Jaroensak Wonggorn. Cầu thủ này đã vào sân trong trận đầu tiên gặp Bahrain và cũng đã có cho riêng mình 2 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Supanat Mueanta cũng không có thể lực tốt nhất, do cũng dính vấn đề tương tự Supanat. Tuy vậy, khả năng ra sân của chân sút đang khoác áo Buriram vẫn lớn hơn do sự xác nhận của BHL U23 Thái Lan.

Còn lại, hàng thủ với thủ môn Nareechan, cùng Auksornsri, Leeaoh, Mahasaranukul, Promsupa và 2 tiền vệ trung tâm Sorawit Panthong, Kritsada Kaman vẫn khỏe mạnh và chơi từ đầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm