Đội hình ra sân U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia: Supachai lĩnh xướng hàng công "Voi chiến"

Hoàng Thanh
thứ bảy 18-1-2020 9:19:00 +07:00 0 bình luận
U23 Thái Lan sẽ có những sự điều chỉnh để mang đến đội hình mạnh nhất trong trận tứ kết trước U23 Saudi Arabia tại VCK U23 châu Á 2020.

Đội hình xuất phát U23 Thái Lan

Korraphat Nareechan; Thitathorn Auksornsri, Thitawee Auksornsri, Meechok Mahasaranukul, Saringkan Promsupa, Sorawit Panthong, Kritsada Kaman, Anon Amornlerdsak, Supachok Sarachart, Suphanat Muaenta, Supachai Jaided.

Đội hình ra sân U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia: Supachai lĩnh xướng hàng công Voi chiến

U23 Thái Lan đã thành công trong việc vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2020. Với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã kết thúc ở vị trí nhì bảng A, qua đó gặp U23 Saudi Arabia ở tứ kết.

Một tin vui cho U23 Thái Lan khi họ không có cầu thủ nào bị treo giò sau vòng đấu bảng. Đồng thời, các trụ cột chính trong tay chiến lược gia người Nhật Bản cũng đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng ra sân. Dù thế, HLV Nishino vẫn sẽ có một vài sự điều chỉnh nhất định.

Supachok Sarachart và Supachai Jaided sẽ được trở lại đội hình xuất phát, sau khi đã được cho tạm nghỉ và chỉ vào sân ở phút thứ 56 trận gặp U23 Iraq. Bộ đôi này sẽ hợp với Suphanat Mueanta để trở thành 3 mũi tấn công chính.

Sao ngoại Ben Davis sau màn trình diễn tốt sẽ được giữ lại trong trận tứ kết tới, bên cạnh tiền vệ trung tâm Wisarut Imura. Sức mạnh của Kritsada Kaman giúp anh được tin tưởng trở lại trong trận tới.

Hàng thủ chơi tốt trận tới với Thitathorn Auksornsri, Thitawee Auksornsri, Meechok Mahasaranukul, Saringkan Promsupa sẽ giữ được vị trí của mình bên cạnh thủ môn Korraphat Nareechan.

Đội hình thi đấu của U23 Thái Lan (4-2-3-1)

Thủ môn: Korraphat Nareechan.

Hậu vệ: Thitathorn Auksornsri, Thitawee Auksornsri, Meechok Mahasaranukul, Saringkan Promsupa.

Tiền vệ: Wisarut Imura, Kritsada Kaman, Ben Davis, Supachok Sarachart, Suphanat Muaenta.

Tiền đạo: Supachai Jaided.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm