Đội tuyển bóng rổ 3x3 nam Việt Nam sang Indonesia dự International Invitational Challenge

Việt Long
thứ sáu 8-11-2019 3:10:00 +07:00 0 bình luận
HLV Kevin Yurkus cùng 4 cầu thủ của đội tuyển bóng rổ 3x3 nam Việt Nam sẽ có chuyến du đấu đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 30 với giải 3x3 International Invitational Challenge diễn ra ở Indonesia.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho nội dung bóng rổ 3x3 nam tại SEA Games 30, đội tuyển bóng rổ 3x3 nam Việt Nam sẽ cần có những giải đấu giao hữu quốc tế.

Đây là dịp để HLV Kevin Yurkus kiểm tra lại thực lực của các cầu thủ, cũng như mang sự cố gắng và nỗ lực tập luyện của 4 thành viên đội tuyển ra thử lửa trước các đối thủ xứng tầm.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam (VBF), vị thuyền trưởng người Mỹ cùng 4 cầu thủ là Đinh Thanh Tâm, Trần Đăng Khoa, Dương Vĩnh Luân (Justin Young) và Đặng Quý Kiệt (Chris Dierker) sẽ lên đường sang Thủ đô Jakarta, Indonesia để tham dự giải đấu giao hữu 3x3 International Invitational Challenge.

Đội tuyển bóng rổ 3x3 nam Việt Nam sang Indonesia dự International Invitational Challenge

Đội tuyển bóng rổ 3x3 nam Việt Nam sẵn sàng chinh chiến tại 3x3 International Invitational Challenge

Tại 3x3 International Invitational Challenge 2019, đội tuyển bóng rổ 3x3 nam Việt Nam sẽ chạm trán 4 đối thủ là đội tuyển quốc gia Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Philippines (đội 3x3 Chooks-to-go Pilipinas).

Xét về các đối thủ, hai cái tên quan trọng nhất mà đội tuyển Việt Nam cần chú ý chính là Indonesia và Malaysia, hai đội bóng sẽ trực tiếp đối đầu với thầy trò HLV Kevin Yurkus tại SEA Games 30. Trong khi đó, đội tuyển quốc gia Đài Loan và đội 3x3 Chooks-to-go Pilipinas là những đội bóng mạnh, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội cọ xát với các cầu thủ 3x3 có đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt là đội Chooks-to-go Pilipinas với sự góp mặt của cựu cầu thủ Saigon Heat Joshua Munzon và ngôi sao Alvin Pasasol, đây là tập thể vừa được lọt vào vòng loại tranh suất dự nội dung bóng rổ 3x3 tại Olympic 2020.

Đội tuyển bóng rổ 3x3 nam Việt Nam sang Indonesia dự International Invitational Challenge

Đội tuyển bóng rổ 3x3 Philippines được đánh giá là ứng cử viên vô địch của 3x3 International Invitational Challege

Thể thức thi đấu của giải sẽ là đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau khi hoàn tất vòng này, 2 đội bóng có có thành tích tốt nhất sẽ đánh trận chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Theo chia sẻ từ VBF, các trận đấu thuộc 3x3 International Invitational Challenge sẽ được livestream, tạo điều kiện cho khán giả Việt Nam theo dõi những cầu thủ con cưng thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm