ĐT bóng rổ nam 3x3 Việt Nam bị Indonesia chặn đứng tại Bán kết

Minh Hiếu
thứ hai 2-12-2019 7:16:20 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển bóng rổ nam 3x3 Việt Nam đã không thể bước vào Chung kết trước một Indonesia thi đấu đầy quyết tâm và chắc chắn.

Dù đã đánh bại Indonesia tại vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đã không thể tái lập kết quả ấy khi hai đội chạm mặt nhau tại Bán kết. Các học trò của HLV Kevin Yurkus dường như muốn sử dụng bài cũ khi đưa bóng vào trong nhiều cho Justin Young và Chris Dierker tấn công cận rổ, nhưng lần này Indonesia đã làm tốt hơn rất nhiều.

Những tình huống double-team dưới rổ của đội bạn khiến các cầu thủ Việt Nam không còn ghi điểm một cách dễ dàng như trước. Trong khi đó, Indonesia khoét vào điểm yếu phòng ngự vòng ngoài không quá xuất sắc của các học trò HLV Kevin Yurkus, thực hiện nhiều cú ném xa thành công và tạo ra cách biệt 8 điểm.

Phải tới lúc này, ĐT nam Việt Nam mới bừng tỉnh khi Chris Dierker thực hiện cú ném 2 điểm thành công. Các cầu thủ áo đỏ lên chuỗi 5 điểm liên tiếp để thắp lên hy vọng gỡ hòa. Dẫu vậy, cú ném phạt của Tâm Đinh sau khi trọng tài thổi lỗi kỹ thuật cho Indonesia đi ra ngoài, khiến tinh thần Việt Nam giảm đi đôi chút.

ĐT bóng rổ nam 3x3 Việt Nam bị Indonesia chặn đứng tại Bán kết

Kể từ lúc này, Indonesia tận dụng những tình huống thiếu tập trung phòng ngự của đội tuyển chúng ta và lên điểm. Khâu phòng ngự của đối phương cũng tỏ ra hết sức chắc chắn khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn trong khâu ném xa. Những quả ném của Chris Dierker và Tâm Đinh là không đủ để đưa Việt Nam vào Chung kết.

ĐT bóng rổ nam Việt Nam vẫn còn cơ hội giành huy chương Đồng khi tái ngộ Thái Lan tại trận tranh hạng Ba.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm