Fabian Delph gia nhập Man City

chủ nhật 19-7-2015 0:02:46 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ đội trưởng của Aston Villa chính thức đến với sân Etihad với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Fabian Delph đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào ngày hôm qua, anh sẽ ngay lập tức bay tới Australia để tham gia chuyến du đấu mùa Hè cùng các đồng đội mới. Delph sẽ kế thừa chiếc áo số 18 của Frank Lampard, người đã chuyển sang giải MLS.

Fabian_Delph_18

Manchester City phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 8 triệu bảng của Fabian Delph. HLV trưởng của Man City, ông Manuel Pellegrini vui mừng thông báo: “Ở tuổi 25, Fabian đang ở độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Cậu ấy là 1 cầu thủ xuất chúng, tôi đang rất háo hức được làm việc cùng cậu ấy.”

Trang chủ CLB Aston Villa cũng thông báo: “Aston Villa xác nhận Fabian Delph đã kết thúc hợp đồng với đội bóng và sẽ trở thành thành viên của Manchester City. Chúng tôi chúc cậu ấy sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai.” Trước đó, tiền vệ người Anh này đã nói rằng: “Tôi sẽ không đi đâu hết, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Villa.”

Fabian_Delph_bye

Delph trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau “bom tấn” Raheem Sterling từ Liverpool.

X.T (theo BBC)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm