Giải VĐ bóng bàn toàn quốc: Bất ngờ ở nội dung của nam

thứ tư 11-5-2016 18:17:11 +07:00 0 bình luận
Hôm qua (10/05) tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc giải VĐ bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 24.

Giải năm nay quy tụ hơn 130 tay vợt xuất sắc nhất đến từ 16 đội nam và 17 đội nữ toàn quốc. Điểm đặc biệt của giải năm nay là việc toàn bộ VĐV dự giải sẽ được BTC đóng bảo hiểm tai nạn, chấn thương trong thời gian diễn ra giải.

Trong ngày hôm qua và hôm nay, các VĐV bắt đầu tranh tài ở nội dung đồng đội nam và nữ. Tại bảng C, bất ngờ đã xảy ra khi đội Bộ Công an, đội đã giành HCĐ năm ngoái, để thua trước đội Hải Dương 2 với tỷ số 2-3.

bóng bàn

 

 

Còn tại bảng A, Vĩnh Long cũng có chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội 1 với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, Vĩnh Long đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Quân đội 1 khi để thua với tỷ số 0-3. Ở bảng B, đội Hải Dương 2 cũng thắng dễ 3-0 trước các đội Hà Nội 2 và Đà Nẵng.

Ở nội dung của nữ, Vicem Hải Dương 1 không gặp mấy khó khăn với 3 trận thắng liên tiếp ở bảng C, trong khi Petrosetco TP Hồ Chí Minh, với tay vợt chủ lực Mai Hoàng Mỹ Trang, cũng thắng rất nhanh các đối thủ ở bảng D.

Ngày mai (12/05), các tay vợt tiếp tục thi đấu ở nội dung đồng đội nam và nữ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm