Huỳnh Như thận trọng trước các đối thủ tại bán kết SEA Games 30

Y Tông
thứ sáu 29-11-2019 11:50:00 +07:00 0 bình luận
Giành vé lọt vào bán kết SEA Games 30 sau chiến thắng trước ĐT nữ Indonesia, tiền đạo Huỳnh Như vẫn tỏ ra cẩn trọng trước những đối thủ khác.

Với cú đúp của Huỳnh Như, Tuyết Dung và Nguyễn Thi Vạn, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại ĐT nữ Indonesia với kết quả chung cuộc 6-0. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có được tấm vé lọt vào vòng bán kết tại SEA Games 30.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu quan trọng này, tiền đạo Huỳnh Như cho biết: “Trước khi bước trận đấu này, thầy Chung đã căn dặn toàn đội phải thi đấu thật bình tĩnh, không được nôn nóng dù ở bất kì tình huống nào để tránh mắc bẫy của đối phương. Tôi cho rằng hôm nay toàn đội đã làm tốt. Tôi và các đồng đội đều nỗ lực thi đấu để hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu mà BHL đội bóng đề ra”.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được đối thủ của ĐT nữ Việt Nam bởi trước mắt vẫn còn một vòng đấu nữa. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ phải đối đầu với một trong số ba đội bóng ở bảng A là Myanmar, Philippines và Malaysia. Bảng đấu này được xem là cân bằng khi các đội bóng có trình độ ngang nhau.

Huỳnh Như thận trọng trước các đối thủ tại bán kết SEA Games 30
ĐT nữ Việt Nam giành vé sớm vào bán kết SEA Games 30. Ảnh: Đ.A

“Cả Myanmar, Malaysia hay Philippines đều là những đối thủ mạnh. Tôi nghĩ rằng nếu lọt vào bán kết thì bất kỳ đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng và đó cũng là điều khiến ĐT nữ Việt Nam cần phải thận trọng. Trong số ba đội bóng trên, Philippines cũng là một đối thủ đáng chú ý bởi họ có được sự cổ vũ tinh thần từ CĐV nước nhà. Bóng đá không thể nói trước được nhưng tôi và toàn đội sẽ thi đấu hết mình để mang về kết quả tốt nhất”.

Ở trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Indonesia, khán giả và người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc Huỳnh Như cầm máy ảnh chụp ảnh cho cả đội trước trận. Chia sẻ về điều này, cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM I bày tỏ: “Thật ra không có gì to tát cả, tôi rất thích chụp ảnh và muốn ghi giữ những kỷ niệm này bằng những thước ảnh. Đó cũng là thói quen mà tôi thường làm mỗi khi được phép. Đây cũng là một kỳ SEA Games đáng nhớ mà”.

Trong lượt trận cuối cùng tại vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam sẽ được nghỉ và chờ đợi kết quả cuộc đọ sức giữa ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Indonesia để xác định ngôi nhất nhì bảng B tại SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm