Man Utd đón Pedro vào thứ Năm

thứ hai 10-8-2015 15:28:40 +07:00 0 bình luận
Những gì mà hàng công Man Utd thể hiện trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham ở trận mở màn Premier League cho thấy HLV Louis van Gaal, cũng như các CĐV “Quỷ đỏ” có nhiều lý do để mong ngóng Pedro.

Và mong ngóng ấy đã sắp trở thành hiện thực. Không chỉ báo chí Anh mà truyền thông Tây Ban Nha cũng đồng loạt khẳng định rằng Man Utd sẽ chính thức đón Pedro ngay sau khi tiền đạo 28 tuổi này đá xong trận Siêu Cúp châu Âu giữa Barca và Sevilla vào rạng sáng ngày thứ Tư (12/8). Lẽ ra Pedro đã đến Man Utd sớm hơn sau khi đạt được thỏa thuận với “Quỷ đỏ” nhưng thể theo nguyện vọng của HLV Luis Enrique và món nợ ân tình với Barca, Pedro đã quyết định ở lại xứ Catalan thêm vài ngày để giúp đỡ đội bóng có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới.

Man Utd đón Pedro vào thứ Năm

Ngay khi kết thúc mùa giải 2014/15, Pedro đã gia hạn hợp đồng với Barca nhưng thực chất việc gia hạn của anh chỉ nhằm mục đích để ra đi dễ dàng hơn. Từ khoản tiền khổng lồ 150 triệu euro, điều khoản giải phóng hợp đồng của Pedro đã được giảm xuống 5 lần. Như vậy, để có Pedro, Man Utd chỉ phải bỏ ra 30 triệu euro (22 triệu bảng), mức giá quá rẻ đối với một ngôi sao đang ở trong giai đoạn chín nhất sự nghiệp và đã gặt hái được mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Kể từ khi có trận đấu đầu tiên cho đội hình chính của Barca năm 2008, Pedro là nhân tố đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn hoàng kim nhất của đội bóng khổng lồ xứ Catalan cho đến khi bị hắt hủi ở mùa giải vừa qua. Đến Man Utd, Pedro dự kiến sẽ hợp với Wayne Rooney và Memphis Depay để tạo nên bộ 3 tấn công lợi hại cho “Quỷ đỏ”. Họ đều là những mẫu tiền đạo đa năng khi có thể đá cánh hoặc trung tâm, nên có thể hoán đổi vị trí cho nhau một cách dễ dàng và khi đó, những hậu vệ đối phương dù muốn bắt bài cũng rất khó để thực hiện.

HỒ HẢI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm