Martial buông lời thách thức mọi đối thủ ở Premier League

thứ ba 29-3-2016 9:45:11 +07:00 0 bình luận
Trước báo giới, tiền đạo Martial đã buông lời thách thức những đối thủ ở Premier League khi khẳng định anh sẽ còn đáng sợ hơn ở mùa giải tới…

Anthony Martial gia nhập Man Utd trong mùa Hè này với mức phí 36 triệu bảng (chưa kể phụ phí). Ngay trong mùa giải đầu tiên, cầu thủ này đã gây ấn tượng lớn khi có được 12 bàn thắng cho Man Utd.

Martial khẳng định sẽ lợi hại hơn ở mùa giải tới

Tuy nhiên, chân sút người Pháp khẳng định rằng anh có thể lợi hại hơn nữa trong tương lai. Anthony Martial cho biết: “Tôi nghĩ mình còn có thể thi đấu tốt hơn. Mùa này, tôi từng bỏ lỡ vài cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi sẽ lợi hại hơn.

Lúc đầu, tôi từng sợ hãi bởi vì nghe rất nhiều về cường độ thi đấu của bóng đá Anh. Dù vậy, tôi thấy mình có thể theo kịp tốc độ trận đấu. Tôi thực sự hạnh phúc bởi khi còn trẻ, tôi từng vật lộn để “nuốt trọn” 90 phút trận đấu. Ở tuổi 17, những HLV đã yêu cầu tôi phải tập luyện sức bền.

Tôi thích chơi ở hàng tiền đạo nhưng nếu HLV cho rằng việc tôi thi đấu ở cánh tốt cho CLB, tôi sẽ nghe theo. Bởi lẽ, lợi ích của CLB luôn là điều quan trọng nhất.

Tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để dứt điểm tốt hơn. Tôi tin rằng mình sẽ tiến bộ và ghi nhiều bàn hơn”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm