Ngoài “voucher” thẩm mỹ, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng những hiện vật gì?

Huy Kha
thứ hai 23-12-2019 3:09:26 +07:00 0 bình luận
Một “voucher” thẩm mỹ mà theo các tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam là khó để sử dụng thì những nhà vô địch SEA Games 30 còn nhận những hiện vật khác.

Sau khi giành tấm HCV SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, đội bóng của HLV Mai Đức Chung được hứa thưởng với số tiền mặt lên đến 22 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật khác.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, theo công bố từ VFF, số tiền mặt chuyển đến cho ĐT nữ Việt Nam chỉ là 5,3 tỷ đồng. Số tiền còn lại vẫn đang ở chế độ chờ. Tức là, các doanh nghiệp mới nói chứ chưa hành động. Trong đó, số tiền 5,3 tỷ đồng chủ yếu đến từ Chính phủ, VFF còn doanh nghiệp chuyển khoản rất ít.

Ngoài “voucher” thẩm mỹ, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng những hiện vật gì?
Phía sau giây phút vinh quang...

Đã thế, ĐT nữ còn nhận “voucher” thẩm mỹ oái ăm từ một bệnh viện. Đơn vị này hứa tặng “voucher” trị giá 70 triệu đồng/người gồm 4 phần làm đẹp: nâng mũi, cắt mi, phun môi và điêu khắc lông mày. Thời hạn trong vòng 1 tháng. Cách thưởng này không thực sự phù hợp khi các tuyển thủ nữ liên tục tập huấn.

Sau đó, đơn vị này nâng thời hạn lên thành 6 tháng song theo tiết lộ của một nữ tuyển thủ, kể cả 6 tháng, họ cũng khó sử dụng cho bản thân. Ngoài đơn vị này, một đơn vị chăm sóc sắc đẹp khác cũng hứa thưởng sản phẩm trị giá 200 triệu đồng cho toàn đội.

Một đơn vị khác thưởng 100 triệu đồng cùng thẻ mua thực phẩm với tổng trị giá 100 triệu đồng. Trong khi đó, một ngân hàng mở thẻ ATM rồi chuyển vào tài khoản thẻ số tiền 500 triệu đồng cho toàn đội.

Ngoài “voucher” thẩm mỹ, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng những hiện vật gì?
...là những phút giây chiến đấu kiên cường của ĐT nữ Việt Nam.

Một nhà hàng thưởng thẻ dịch vụ 1 năm miễn phí. Còn với nhà thiết kế nổi tiếng, ông thưởng mỗi tuyển thủ nữ một bộ áo dài và mời 1 bữa tiệc. Hãng hàng không thưởng 1 năm bay miễn phí cùng người thân (bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng, bố mẹ vợ, vợ, chồng, con).

Trong khi đó, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bảo trợ nghề cho các cầu thủ sau khi giải nghệ trên cơ sở nguyện vọng và địa bàn sinh sống của các cầu thủ.

Đối với các phần thưởng bằng hiện vật, ngoài “voucher” oái ăm từ bệnh viện thẩm mỹ thì hầu hết các sản phẩm còn lại đều giúp ích khá nhiều cho các tuyển thủ trong cuộc sống cũng như tập luyện. Tuy nhiên, vấn đề là khi nào các hiện vật đến tận tay cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm