Những cầu thủ nào là fan của Mourinho?

thứ hai 2-11-2015 9:25:41 +07:00 0 bình luận
Một số dấu hiệu rạn nứt trong nội bộ Chelsea đã bắt đầu được phơi bày nhưng trong sự nghiệp của mình, Jose Mourinho cũng rất được lòng nhiều học trò.

Deco: Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng là trụ cột dưới thời Mourinho ở Porto. Deco vẫn nhớ rõ những kỷ niệm đó và gọi ông là “thầy”.

Frank Lampard: Cựu tiền vệ của Chelsea công khai ủng hộ Mourinho và cho biết ông sẽ vực dậy Chelsea vì ông là một nhà vô địch.

Ricardo Carvalho: Mourinho đã gắn bó với trung vệ người Bồ Đào Nha ở Porto và đưa anh tới Chelsea sau đó.

Xabi Alonso: Ngay cả khi Mourinho bất đồng với nhiều cầu thủ Real Madrid, cựu tiền vệ của Liverpool vẫn gọi ông là một “người lãnh đạo tuyệt vời”.

Wesley Sneijder: Tiền vệ người Hà Lan từng khẳng định Mourinho là “HLV xuất sắc nhất thế giới” tại lễ trao Qủa bóng vàng năm 2010.

Petr Cech: Anh là thủ môn không thể thiếu dưới thời Mourinho. Mặc dù đã chuyển sang Arsenal, mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt.

Marco Materazzi: Sau cú ăn ba cùng Inter, Mourinho quyết định tới Real Madrid. Ông chia tay các cầu thủ và có khoảnh khắc đáng nhớ với trung vệ người Italia.

Zlatan Ibrahimovic: Chẳng có gì ngạc nhiên nếu Ibra là fan của Mourinho. Họ từng gắn bó với nhau ở Inter và tiền đạo người Thụy Điển vẫn tiếc nuối vì sự hợp tác này không kéo dài được lâu.

Alvaro Arbeloa: Mourinho từng nói ông thích làm việc với hậu vệ người Tây Ban Nha tại Real Madrid. Arbeloa thì cho rằng ông đã đặt nền tảng cho chức vô địch Champions League thứ 10 của Real Madrid.

Ngoài họ, những fan của Mourinho còn có thể kể ra ở đây như Aitor Karanka, trợ lý cũ của ông và đang dẫn dắt Middlesbrough. Là Louis van Gaal sau thời gian họ cùng làm việc ở Barcelona. Là Alex Ferguson, cựu HLV của Man Utd. Là Samuel Eto’o, cựu cầu thủ của Barcelona, Inter và Chelsea. Là Loic Remy, tiền đạo của Chelsea. Là Jerzy Dudek, cựu thủ môn của Real Madrid. Là Raphael Varane, trung vệ của Real Madrid. Là Didier Drogba, cựu tiền đạo của Chelsea. Là John Terry, đội trưởng của Chelsea. Là Derlei, cựu tiền đạo của Porto. Là Michael Essien, cựu tiền vệ của Chelsea.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm