Quang Hải chấn thương không nghiêm trọng?

Phong Vũ
thứ ba 3-12-2019 13:50:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã phải rời sân, nhường chỗ cho Đỗ Hùng Dũng khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore mới chỉ trôi qua được hơn 20 phút.

Phút 19 trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị chấn thương sau một tình huống tranh chấp với hậu vệ đội bạn. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã có mặt đã chăm sóc cho ngôi sao của 1 của tuyển Việt Nam.

Cùng với đó, HLV Park Hang Seo cũng có những điều chỉnh nhân sự nhằm giữ chân cho cậu học trò cưng của mình. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được lựa chọn và anh đã vào thay Quang Hải ở phút 22.

Quang Hải chấn thương không nghiêm trọng?
Quang Hải cần được giữ chân để đấu U22 Thái Lan.

Chấn thương của Quang Hải có lẽ không quá nghiêm trọng. Sau khi được bác sĩ Choi Ju Young sơ cứu, tiền vệ mang áo số 19 của U22 Việt Nam có thể tự đứng dậy và di chuyển ra phía bên ngoài đường biên để nhận sự chăm sóc kỹ của bộ phận y tế. Rất có thể, Hải "con" chỉ bị căng cơ nhưng ban huấn luyện muốn có được sự an toàn cho cầu thủ quan trọng của đội.

>>> Quang Hải chấn thương vì quá tải hay do sân cỏ nhân tạo?

Ngày 5/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đại chiến cùng U22 Thái Lan. Đây là trận đấu quyết định nhiều đến tấm vé vào vòng bán kết SEA Games 30. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không hề muốn bất kỳ chấn thương nào xảy đến với Quang Hải ở thời điểm này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm