Quang Hải biểu cảm dễ thương ở trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan

Yên Lãng
thứ năm 5-12-2019 8:49:00 +07:00 0 bình luận
Dù không thể góp mặt trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn vui vẻ và tươi cười trên băng ghế dự bị.

Hôm nay (5/12), U22 Việt Nam có cuộc đọ sức trước U22 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận cuối tại bảng B. Đây được xem là trận đấu quan trọng quyết định đến tấm vé lọt vào bán kết SEA Games 30 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc không có sự phục vụ của Quang Hải vì tiền vệ này đã bị rách cơ đùi sau pha tranh chấp trong trận gặp U22 Singapore. Chấn thương khiến cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội không thể ra sân trận gặp Thái Lan và được cho là nghỉ hết SEA Games nếu U22 Việt Nam đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn điền tên tiền vệ sinh năm 1997 trong danh sách dự bị ở trận cầu quan trọng trước U22 Thái Lan.

Quang Hải biểu cảm dễ thương ở trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan
Quang Hải vẫn được xếp trên băng ghế dự bị ở trận gặp U22 Thái Lan

Dù không thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội nhưng Quang Hải vẫn vui vẻ và tươi cười trên băng ghế dự bị của U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, một hình ảnh đẹp đã xuất hiện trên SVĐ Binan đó là việc các đồng đội ở U22 Việt Nam đã cầm chiếc áo số 19 của Quang Hải khi chụp ảnh trước trận đấu khiến anh không khỏi xúc động.

Quang Hải biểu cảm dễ thương ở trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan
Khoảnh khắc khiến Quang Hải xúc động

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm