Thầy Park, trợ lý Lee và tấm thẻ vàng khi đối đầu Thái Lan

Tiêu Phong
thứ năm 5-12-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Có một chi tiết khá trùng hợp đến từ việc cả HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đều phải nhận những tấm thẻ phạt trong những cuộc đối đầu vói Thái Lan.

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan tại lượt trận cuối bảng B SEA Games 30, trợ lý Lee Young Jin nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài vì lỗi phản ứng. Không khó để lý giải cho sự nóng nảy của trợ lý Lee khi U22 Việt Nam đang bị dẫn 1-2 và đối mặt với nguy cơ bị loại nếu nhận thêm bàn thua.

Trước đó chưa lâu, cũng ở cuộc đối đầu người Thái tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022 hồi đầu tháng 9 vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng từng phải nhận thẻ vàng vì lỗi tương tự. Khi ấy, nhà cầm quân người Hàn Quốc phản ứng dữ dội với trọng tài khi trung vệ Bùi Tiến Dũng bị thổi phạt trong bối cảnh anh bị đối phương phạm lỗi.

Thầy Park, trợ lý Lee và tấm thẻ vàng khi đối đầu Thái Lan
HLV Park Hang Seo từng phải nhận thẻ vàng khi đối đầu ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Những cuộc đối đầu giữa các cấp độ ĐT Việt Nam với Thái Lan từ trước tới nay luôn được biết tới với sự căng thẳng và máu lửa không chỉ trên sân mà còn ở cả bảng ghế huấn luyện. Do đó, việc xuất hiện những khoảnh khắc nóng nảy như của thầy Park hay trợ lý Lee là điều khó có thể tránh khỏi.

Ở trận gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 mới đây, HLV Park Hang Seo thậm chí đã có những xô xát với BHL đối phương sau khi bị một trợ lý bên phía Bầy voi chiến khiêu khích.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm