Thủ môn U23 Thái Lan thừa nhận đội nhà yếu nhất bảng A

Anh Chung
thứ bảy 4-1-2020 15:13:00 +07:00 0 bình luận
Trái ngược với sự tự tin của HLV Nishino, thủ môn Korraphat Nareechan cho rằng U23 Thái Lan là đội bóng yếu nhất so với các đối thủ tại bảng A VCK U23 châu Á 2020.

Với tư cách là đội chủ nhà, U23 Thái Lan nằm chung bảng A với các đội bóng U23 Bahrain, U23 Australia và U23 Iraq tại VCK U23 châu Á 2020. Đây được xem là một thử thách rất lớn với đoàn quân của HLV Nishino khi đối thủ của họ đều là những đội bóng mạnh.

Trước sức ép về thành tích cũng như một cuộc “chạy đua ngầm” với U23 Việt Nam, U23 Thái Lan tỏ ra quyết tâm và tích cực luyên tập để chuẩn bị cho giải đấu năm nay.

Chia sẻ với báo chí, thủ môn Korraphat Nareechan cho biết: “Sau quá trình tập luyện dài ngày, U23 Thái Lan đang cho thấy sự thích nghi với chiến thuật và lối chơi của HLV Nishino. Vấn đề mà HLV trưởng đặt ra hàng đầu là sự liên kết và khả năng ăn ý giữa các cầu thủ trong quá trình thi đấu. Đây cũng là yếu tố quan trọng cho những trận đấu sắp tới với Bahrain, Australia và Iraq”.

Thủ môn U23 Thái Lan thừa nhận đội nhà yếu nhất bảng A
Thủ môn Korraphat Nareechan thừa nhận đội nhà yếu nhất bảng A VCK U23 châu Á 2020

Tuy nhiên, trái ngược với sự tự tin của vị thuyền trưởng người Nhật Bản, Nareechan lại thừa nhận: “Thực tế mà nói so với các đội bóng ở cùng bảng đấu, U23 Thái Lan là đội yếu nhất. Đối thủ của chúng tôi đều là những đại diện rất mạnh ở khu vực châu Á. Tùy nhiên, dù là đội bóng được xếp ở cửa dưới nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi dễ dàng bị đánh bại. Bóng đá không nói trước được điều gì, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

“Việc đối đầu với các đội bóng mạnh buộc U23 Thái Lan phải biết hỗ trợ lẫn nhau, nhất là trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Chúng tôi cần phải cố gắng để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tơi. Hy vọng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành và ủng hộ U23 Thái Lan”, thủ môn CLB Chiangmai bày tỏ.

Korraphat Nareechan là thủ môn số 1 của U23 Thái Lan. Thủ thành là người bắt chính ¾ trận đấu của “Voi chiến” tại SEA Games 30. Hiện tại, anh vẫn đang nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng rất lớn từ HLV trưởng Nishino.

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu mở màn trước U23 Bahrain vào lúc 20h15 ngày 8/1 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm