Thu nhập bèo bọt của người hùng Iwobi ở Arsenal

chủ nhật 20-3-2016 8:52:24 +07:00 0 bình luận
Iwobi đang là cái tên “hot” nhất trong 24 giờ qua với màn trình diễn chói sáng trước Everton. Ít ai biết rằng, cầu thủ này chỉ nhận mức lương rất bèo bọt.

Như Marcus Rashford của Man Utd, tài năng trẻ Iwobi của Arsenal đã tạo nên cơn sốt sau màn trình diễn chói sáng trước Everton. Trên trang Twitter cá nhân, cựu trung vệ (nay là bình luận viên” Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ trẻ này. Anh nói: “Một pha kết thúc quá hoàn hảo sau pha phản công. Iwobi cùng Sanchez, Welbeck là mối đe dọa lớn với Everton”.

Lương của Iwobi chỉ 850 bảng/tuần

Trong khi đó, sau trận đấu, HLV Wenger đã đưa cầu thủ này lên mây xanh. Ông cho biết: “Mỗi năm, chúng tôi may mắn tìm kiếm được một tài năng trẻ sáng giá. Năm ngoái là Hector Bellerin, năm nay là Iwobi.

Tôi biết rằng Iwobi đã gây ấn tượng với mọi người kể từ khi ra mắt Arsenal. Đó là cầu thủ thông minh và ham học hỏi. Cậu ấy tiến bộ rất nhanh. Vì vậy, tôi đã quyết định sử dụng tiền vệ này”.

Ít ai biết rằng, thu nhập của Iwobi của Arsenal rất bèo bọt. Cầu thủ này chỉ nhận được 850 bảng/tuần ở Emirates, tức kém cả Marcus Rashford ở Man Utd (1500 bảng/tuần).

Thậm chí, so với Theo Walcott (lương 130.000 bảng/tuần), mức lương của Iwobi chỉ “bé như cái móng tay”.  Do đó, các CĐV Arsenal đã lên tiếng mỉa mai Theo Walcott: “Iwobi lương 850 bảng/tuần, Theo Walcott lương 130.000 bảng/tuần. Một người đá chính, ghi bàn và khát khao. Một kẻ chôn chân trên ghế dự bị”.

Rất có thể, trong thời gian tới, Arsenal sẽ đàm phán để trao cho Iwobi hợp đồng “xứng đáng” hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm