Trợ lý HLV Lee Young-jin hạnh phúc sau tấm HCV lịch sử của U22 Việt Nam

Anh Chung
thứ ba 10-12-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng tưng bừng của U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30, trợ lý HLV Lee Young Jin đã không giấu nổi cảm xúc của mình.

Với cú đúp bàn thắng của Văn Hậu và một pha lập công của Hùng Dũng, U22 Việt Nam đã có được chiến thắng dễ dàng trước U22 Indonesia tại chung kết SEA Games 30, qua đó giành tấm HCV đầu tiên của bóng đá nam tại giải đấu này.

Trước kỳ tích kịch sử của U22 Việt Nam, HLV Lee Young Jin không giấu nổi cảm xúc: “Tôi rất hạnh phúc vì thành tích của toàn đội tại SEA Games 30. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những CĐV đã có mặt tại SVĐ Rizal Memorizal để cổ vũ cho U22 Việt Nam.

Cảm ơn các cầu thủ của tôi đã chiến đấu 90 phút chiến đấu tuyệt vời, cùng với phong độ ở những vòng đấu trước để đạt được mục tiêu đã đề ra”.

Về chiến thuật và tâm lý trong trận đấu này, trợ lý người Hàn Quốc chia sẻ: “U22 Indonesia là một đối thủ mạnh. BHL đã có những nghiên cứu và có sự toán tính về chiến thuật một cách kỹ lưỡng. Nhiều người nghĩ rằng đây là một trận đấu khó khăn nhưng thực tế lại rất dễ dàng với các học trò của tôi. Tất cả những thành quả này đều nhờ vào dàn cầu thủ chất lượng và tài năng cầm quân của HLV Park Hang Seo”.

Trợ lý HLV Lee Young-jin hạnh phúc sau tấm HCV lịch sử của U22 Việt Nam
Trợ lý Lee Young Jin vui mừng sau thành tích của U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Trợ lý Lee Young Jin là người đã đồng hành cùng HLV Park Hang Seo trong những ngày đầu mới dẫn dắt bóng đá Việt Nam. Ngoài việc hỗ trợ chuyên môn cho chiến lược gia 61 tuổi, trợ lý Lee cũng là một người thầy tâm lý của các cầu thủ trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Sau khi trở về từ SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục lên đường sang Hàn Quốc để tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Trước một giải đấu quan trọng đã từng được U23 Việt Nam lập kỳ tích, trợ lý Lee Young Jin bày tỏ: “Không chỉ riêng tôi, HLV Park Hang Seo mà tất cả các trợ lý khác trong BHL đều tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ có được sự chuẩn bị tốt và đạt được những thành tochs cao trong thời gian tới, đặc biệt là giải vô địch U23 châu Á vào tháng 1 tới đây”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm