Kết quả bóng rổ SEA Games 30: Thua đậm Philippines, nhưng Việt Nam vẫn nên ngẩng cao đầu

Việt Long
thứ sáu 6-12-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả, cập nhật diễn biến, hình ảnh và highlights bóng rổ SEA Games 30, trận đấu Việt Nam vs Philippines vào lúc 19h15 ngày 6/12.

LINK XEM LẠI TRẬN ĐẤU BÓNG RỔ SEA GAMES 30: VIỆT NAM VS PHILIPPINES

TRỰC TIẾP DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

HẾT GIỜ, VIỆT NAM NHẬN TRẬN THUA VỚI TỶ SỐ 110-69.

Danh sách ghi điểm của đội tuyển Việt Nam: Đặng Quý Kiệt 28 điểm, Dương Vĩnh Luân 13 điểm, Trần Đăng Khoa 7 điểm, Lê Hiếu Thành 6 điểm, Đinh Thanh Tâm 5 điểm, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh 4 điểm, Đinh Thanh Sang 3 điểm, Võ Kim Bản 2 điểm, Dư Minh An 1 điểm.

Hiệp 4 - 6:36 [VIE 63-93 PHI] Có thể nói sự tự tin và tinh thần của các cầu thủ Philippines đã lên quá cao. Mọi pha dứt điểm của họ đều đi vào rổ dù vấp phải sự theo kèm tốt của các cầu thủ Việt Nam. Trong khi đó dù rất nỗ lực triển khai tấn công, thầy trò HLV Kevin Yurkus vẫn vấp phải hàng phòng ngự quá tốt với thể hình vượt trội của đối thủ.

HẾT HIỆP 3 - TỶ SỐ LÀ 57-80 NGHIÊNG VỀ PHILIPPINES. Vì chuỗi lên điểm bất ngờ ở đầu hiệp của đối thủ, đội tuyển Việt Nam đã để thế trận rơi vào tay Philippines. Dù chơi không tệ ở khoảng thời gian còn lại của hiệp 3, nhưng cách biệt hiện giờ đã là 23 điểm.

Hiệp 3 - 3:20 [VIE 54-74 PHI] Hai bên đang thay nhau ghi điểm, nhưng với cách biệt 20 điểm thuộc về Philippines, đây không phải điều mà HLV Kevin Yurkus mong muốn. Có lẽ đội tuyển Việt Nam cần phải phòng thủ tốt hơn, qua đó hy vọng rút ngắn cách biệt.

Hiệp 3 - 7:45 [VIE 40-62 PHI] Đội tuyển Việt Nam đã để đối phương mở chuỗi điểm 10-0 để mở đầu hiệp 3, khoảng cách thoáng qua đã trở thành 22 điểm. Hội ý cho HLV Kevin Yurkus.

Kết quả bóng rổ SEA Games 30: Thua đậm Philippines, nhưng Việt Nam vẫn nên ngẩng cao đầu

Kết quả bóng rổ SEA Games 30: Thua đậm Philippines, nhưng Việt Nam vẫn nên ngẩng cao đầu

Hình ảnh sau hai hiệp đấu đầu tiên tại Mall of Asia Arena. Ảnh: Phạm Minh

HẾT HIỆP 2 - TỶ SỐ LÀ 40-52 NGHIÊNG VỀ PHILIPPINES. Dù bị nới rộng khoảng cách lên thế trận rất nhanh, nhưng lần hội ý của đội tuyển Việt Nam đã phát huy tác dụng khi các cầu thủ giữ vững được tinh thần và chơi giằng co trở lại với Philippines.

Con số 12 điểm là trong tầm với và đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng thi đấu sòng phẳng với đội chủ nhà trong 2 hiệp đấu còn lại.

Danh sách ghi điểm sau 2 hiệp: Đặng Quý Kiệt 19 điểm, Trần Đăng Khoa 7 điểm, Dương Vĩnh Luân 6 điểm, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh 4 điểm, Lê Hiếu Thành 3 điểm, Đinh Thanh Tâm 1 điểm.

Hiệp 2 - 3:45 [VIE 30-44 PHI] Chuỗi điểm 10-2 bất ngờ của Philippines đã mở toang cách biệt lên thành 14 điểm. Một lần nữa, HLV Kevin Yurkus phải xin hội ý.

Hiệp 2 - 6:58 [VIE 25-31 PHI] Thể hình của bộ đôi Đặng Quý Kiệt và Dương Vĩnh Luân đang được tận dụng tối đa khi hai bigman của đội tuyển Việt Nam liên tiếp mang về những điểm số.

Kết quả bóng rổ SEA Games 30: Thua đậm Philippines, nhưng Việt Nam vẫn nên ngẩng cao đầu

Kết quả bóng rổ SEA Games 30: Thua đậm Philippines, nhưng Việt Nam vẫn nên ngẩng cao đầu

Ảnh: Phạm Minh

HẾT HIỆP 1 - TỶ SỐ LÀ 27-19 NGHIÊNG VỀ PHILIPPINES. Đội tuyển Việt Nam đã khởi đầu trận đấu khá tốt với những tình huống lên điểm liên tiếp trên hàng công, song song đó là nỗ lực trong phòng ngự. Tuy nhiên càng về cuối hiệp, Philippines thể hiện thế mạnh về cả thể hình lẫn tinh thần. Cách biệt là 8 điểm sau 10 phút đầu tiên tại Mall of Asia Arena.

Hiệp 1 - 1:55 [VIE 16-24 PHI] Philippines đang dần nới rộng khoảng cách sau khi thi đấu chắc tay hơn ở nữa sau hiệp 1. Những cú ném của đội chủ nhà, dẫn vào rổ nhiều hơn khiến tinh thần của các cầu thủ Việt Nam bị ảnh hưởng. Hội ý cho thầy trò HLV Kevin Yurkus.

Hiệp 1 - 5:00 [VIE 11-12 PHI] Hai đội đang chơi ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn. Tuy phải chịu sức ép rất lớn từ các khán đài, đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu khá chắc tay với 7 điểm khá sớm đến từ Trần Đăng Khoa.

(liên tục cập nhật)

Thông tin trận đấu bóng rổ 5x5 SEA Games 30: Việt Nam vs Philippines (19h15, ngày 6/12)

Thời gian: 19h15, ngày 6/12

Địa điểm: Mall of Asia Arena.

Kết quả bóng rổ SEA Games 30: Thua đậm Philippines, nhưng Việt Nam vẫn nên ngẩng cao đầu

Thông tin trước trận:

Sau 2 trận toàn thắng trước Myanmar và Singapore, đội tuyển bóng rổ Việt Nam gần như đã chắc vé lọt vào top 4 đội mạnh nhất ở nội dung bóng rổ 5x5 SEA Games 30. Tuy nhiên không phải vì vậy mà thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ xem nhẹ trận đấu gặp đội chủ nhà Philippines này.

Hiện nay, Philippines đang xếp dưới đội đầu bảng Việt Nam sau 2 ngày thi đấu, nhưng ra sân ít hơn 1 trận. Đối đầu với tập thể được coi là thế lực bóng rổ mạnh nhất khu vực, thêm vào đó là sức ép vô cùng lớn từ các khán đài của Mall of Asia Arena, đây chắc chắn là thử thách không nhỏ cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam.

Dù là đội bóng được xếp "cửa trên", thế nhưng chủ nhà Philippines không hề chủ quan, đặc biệt là vì trên lý thuyết, họ chưa nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp. HLV Tim Cone của Philippines cũng đánh giá rất cao thầy trò HLV Kevin Yurkus và cho rằng Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất tại kỳ SEA Games lần này.

Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines, thuộc khuôn khổ bảng A, vòng đấu loại của nội dung bóng rổ 5x5 tại SEA Games 30 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 (theo giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm