Tư vấn dinh dưỡng: Thực đơn của “Độc Cô Cầu Bại”

thứ ba 21-3-2017 9:24:34 +07:00 0 bình luận
“Độc Cô Cầu Bại” đã tiết lộ thực đơn của mình để làm sao vừa giảm cân, vừa chơi thể thao khỏe, thậm chí VĐTG, vốn luôn là mối quan tâm của nhiều người.

“Độc Cô Cầu Bại” đã tiết lộ thực đơn của mình cho bạn đọc webthethao.vn để làm sao vừa giảm cân, vừa chơi thể thao khỏe, thậm chí VĐTG, vốn luôn là mối quan tâm của nhiều người. 

Vừa hoàn tất bộ phim “Sứ mạng sinh tử” dự kiến công chiếu vào dịp Lễ 30/04 và 01/05, Nguyễn Trần Duy Nhất nhanh chóng gác qua vai nam phụ để lao ngay vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2017, đồng thời đoạt luôn ngôi vô địch tại Liên hoan Muay quốc tế 2017 ở Bangkok và thêm 1 danh hiệu VĐTG ở Belarus hôm nay.

Để có được vóc dáng tốt đóng phim lại đảm bảo thể lực thượng đài bảo vệ danh hiệu “Độc Cô Cầu Bại” rõ ràng chẳng phải là chuyện dễ, song Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn đang cân đối rất ổn mọi việc nhờ đúc kết nhiều năm kinh nghiệm.

Theo chia sẻ của anh dựa trên tham khảo từ các chuyên gia dinh dưỡng, HLV, đồng đội cùng bản thân, thực đơn được xây dựng như hình kim tự tháp, nghĩa là buổi sáng ăn nhiều và đến tối ăn ít lại.

Nguyễn Trần Duy Nhất
Nguyễn Trần Duy Nhất tập luyện tại No1 Muay Club. Ảnh: Văn Nhân

Ngoài ra, thực đơn cũng chia làm 2 loại: Loại dùng trong những ngày thường và loại khi phải siết cơ hay ép cân. Nhưng cho dù phải ăn ít hơn trong thời gian ép cân, Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn cố gắng phải đảm bảo đủ chất.

Thông qua kinh nghiệm của ông chủ No1 Muay Club, webthethao.vn hy vọng những người chơi thể thao và muốn giảm cân sẽ có thêm kênh tham khảo đáng tin cậy nhằm đạt được thể hình đẹp mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Nguyễn Trần Duy Nhất
Thực đơn của "Độc Cô Cầu Bại" làng Muay Nguyễn Trần Duy Nhất. Thiết kế: Tiến Hùng.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm