U23 Việt Nam chia quân tập luyện, Đình Trọng đi chụp MRI

Phong Vũ
thứ bảy 4-1-2020 9:01:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận giao hữu với U23 Bahrain, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chia nửa đội hình để tập trong ngày 4/1. Ngoài ra, Định Trọng và hai cầu thủ khác phải đi chụp MRI để kiểm tra chấn thương.

Sáng 4/1, U23 Việt Nam tách thành hai nhóm để tập luyện. Nhóm cầu thủ đá chính trong trận giao hữu với U23 Bahrain như Quang Hải, Tiến Linh, Thành Chung, ... ở lại khách sạn tập chạy bộ 15 vòng, sau đó ngâm đá và massage dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, nhóm cầu thủ ít thi đấu hơn như Việt Hưng, Tiến Dụng,... ra sân tập luyện cùng trợ lý Lee Young-jin.

Ngoài ra, bộ 3 cầu thủ Đình Trọng - Thanh Thịnh - Trọng Hùng được bác sĩ Choi Ju-young đưa đi chụp MRI để kiểm tra lại lần cuối cùng tình trạng hồi phục chấn thương. Trên cơ sở báo cáo của đội ngũ y tế, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam chia quân tập luyện, Đình Trọng đi chụp MRI
Đình Trọng vẫn còn cơ hội tham dự VCK U23 châu Á 2020. Ảnh: VFF

Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi danh sách sơ bộ lên AFC với sự vắng mặt của Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng. Nếu như tiền đạo của Viettel không thể cạnh tranh vị trí với Tiến Linh hay Đức Chinh, thì việc gạch tên Trọng "ỉn" được xem như tình thế bất đắc dĩ với ông Park. Chấn thương dây chằng đầu gối của trung vệ quê Gia Lâm vẫn đang trong những bước hồi phục cuối cùng.

Đặc biệt, Đình Trọng vẫn có tên đá chính trong trận giao hữu với U23 Bahrain nên nếu tình hình chụp MRI khả quan, HLV Park Hang Seo vẫn có thể điền lại tên danh vào danh sách cuối cùng. Hạn cuối chốt danh sách là 6 tiếng trước trận đấu với U23 UAE chiều 10/1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm