Vietnam Golf Magazine Junior Trophy: Sân chơi của các Golfer nhí

chủ nhật 16-10-2016 18:04:07 +07:00 0 bình luận
Giải Vietnam Golf Magazine Trophy (VJT) với chức vô địch thuộc về golfer nữ 18 tuổi đến từ Thái Lan Ruksin Sitradatanisor

Trong 2 ngày 14-15/10 vừa qua, Tạp chí golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội golf Việt Nam đã tổ chức thành công Junior giải Vietnam Golf Magazine Trophy  (VJT).

Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cũng như góp phần tìm kiếm và ươm mầm tài năng golf trẻ Việt Nam, giải đấu có sự tham dự của 62 golf thủ nhí.

 

Các Golfer nhí tại Lễ khai mạc

 Đây là một trong những giải đấu đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các PGA, các Học viện và các trường học quốc tế trong và ngoài nước. Mục đích của những người tổ chức là mang đến một giải golf chất lượng, có tính cọ xát cao và giúp các em được làm quen với những giải đấu chuyên nghiệp trong cả nước.

 

Tất cả cùng háo hức chờ đến giờ thi đấu để được thể hiện khả năng của bản thân

 Thu hút 62 golfer dưới độ tuổi 18, trong đó bao gồm các golfer đến từ nước ngoài, với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, VJT được coi là dịp các golfer nhí Việt Nam có cơ hội được giao lưu và học hỏi từ chính sân chơi này. Có thể nói chưa bao giờ ở một giải đấu Junior, các em được giao lưu, vui chơi và đạt nhiều kết quả thật ấn tượng như giải đấu lần này.

 

Trước khi bước vào vòng đấu chính thức, các golfer nhí được hướng dẫn đánh những cú Driver trên mặt nước

Đây là giải golf đầu tiên của Tạp chí golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội golf Việt Nam, sau mùa giải VJO được tổ chức ở Hồ Tràm. VGM  là đơn vị tổ chức giải Junior miền Bắc với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các PGA đến từ các Học Viện, các phụ huynh, các golf thủ nhí, và không thể thiếu sự nỗ lực, nhiệt tình của các tình nguyện viên, truyền thông báo chí.

Trước ngày diễn ra giải chính thức, các golf thủ nhí đã có một buổi Welcome Dinner vô cùng lý thú và bổ ích khi tham gia cùng các PGA chuyên nghiệp đến từ các học viện EPGA, IPGA,  David Leadbetter, được thể hiện qua các trò chơi Longest Drive, Putting và Chipping.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, VJT đã khép lại với cúp Vô địch thuộc về tay golf người Thái Ruksin Sitradatanisor, khi em xuất sắc giành được 37 điểm tại bảng U.18 Nữ ở thể thức thi đấu StableFord. Ngoài kết quả điểm số ấn tượng, Ruksin Sitradatanisor cũng là một trong những tay golf giành được điểm Eagle hiếm hoi tại hố số 13 dài 397 yards

 

Golfer người Thái Ruksin Sitradatanisor vô địch VJT 2016

 Bên cạnh đó, tại giải đấu lần này, không thể không nhắc đến những gương mặt ấn tượng như golf thủ nhí Đoàn Uy, Minh Anh,  Nguyễn Đạt Kohli thi đấu ở bảng U.10 - những gương mặt được đánh giá là tiềm năng của tương lai golf Việt.

 

Golfer Trần Lam thuộc bảng U12

 Tại buổi Gala Dinner, ngoài những chiếc cúp danh giá, các golf thủ nhí còn nhận được những phần thưởng giá trị đến từ Honma, Học viện EPGA, Học viện David Lead Better, Học viện Golf G+18…

10 golf thủ Nhất và Nhì các bảng sẽ nhận được một suất tham dự trại hè tại học viện IPGA Thái Lan vào năm sau. Ngoài ra, 3 chiếc Tivi LG 43 inch đã thuộc về ba golfer may mắn nhất tại vòng Lucky Draw.

Trao giải Nhất các bảng
Trao giải Nhất các bảng

 Trưởng BTC, Tổng Biên Tập VGM, ông Đoàn Mạnh Giao chia sẻ: “Đây là một trong những giải đấu được tổ chức đầu tư quy mô với sự tham gia của nhiều golf thủ trong và ngoài nước, chính vì vậy, đây sẽ là một trong những giải đấu cần tiếp tục được phát triển sâu rộng hơn nữa.”

Trao giải vô địch cho
Ông Đoàn Mạnh Giao (ngoài cùng bên phải) trao giải vô địch cho Ruksin Sitradatanisor

 

Các Golfer chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc giải

Sự thành công trong công tác tổ chức giúp VJT được kỳ vọng sẽ là một trong những giải đấu tiền đề để tiếp nối những thành công cho các giải Junior tiếp theo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm