Argentina có tới 83,3% cơ hội giành chiến thắng trước Nigeria

thứ ba 26-6-2018 16:38:22 +07:00 0 bình luận
Những thống kê đối đầu vượt trội sẽ tiếp thêm niềm tin cho những người Argentina về một kết quả tốt trong trận chiến sống còn với Nigeria đêm nay.

Những thống kê đối đầu vượt trội sẽ tiếp thêm niềm tin cho những người Argentina về một kết quả tốt trong trận chiến sống còn với Nigeria đêm nay.

Đối đầu với Nigeria trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, nhiệm vụ của Messi và các đồng đội không gì khác ngoài một chiến thắng để tự quyết định số phận của mình trước khi hy vọng Croatia giúp sức đánh bại Iceland.

Argentina có tới 83,3% cơ hội giành chiến thắng trước Nigeria - Ảnh 1.

Argentina phải đánh bại được Nigeria trong trận đấu đêm nay

Áp lực lúc này đang thuộc về phía Argentina khi họ đang phải hứng chịu sức ép khủng khiếp từ truyền thông và các CĐV sau những kết quả tồi tệ vừa qua.

Song bước vào trận đấu với Nigeria đêm nay, Argentina cũng có lý do để tự tin bởi "đại bàng xanh" là đối thủ mà họ ưa thích nhất ở World Cup.

Thống kê cho thấy, sau 17 kỳ World Cup đã tham dự, Argentina đã chạm trán với tổng cộng 38 đối thủ, trong đó Nigeria là đội bóng mà đại diện Nam Mỹ có số lần đối đầu nhiều thứ 5, ngang bằng với Brazil (4 lần).

Argentina có tới 83,3% cơ hội giành chiến thắng trước Nigeria - Ảnh 3.

Nigeria là đối thủ ưa thích của Argentina

Tuy nhiên điều đặc biệt nằm ở chỗ "đại bàng xanh" là đối thủ duy nhất mà Argentina có tỉ lệ chiến thắng đạt 100%. Cả 4 trận đấu đó đều kết thúc với cách biệt 1 bàn nghiêng về đại diện Nam Mỹ.

Không những vậy, tỉ lệ chiến thắng của Nigeria nói chung sau 6 kỳ World Cup tham dự cũng rất tệ với chỉ 37,5% (6 thắng, 3 hòa và 11 trận thua).

Argentina có tới 83,3% cơ hội giành chiến thắng trước Nigeria - Ảnh 4.

Argentina có tỷ lệ chiến thắng 100% trước Nigeria

Trong khi đó ở chiều ngược lại, Argentina lại là con "ngáo ộp" với các đội bóng Châu Phi khi đã giành chiến thắng 5/6 lần đối đầu, đạt tỉ lệ thắng 83,3%.

Cũng theo thống kê này, Đức là đối thủ mà Argentina chạm trán nhiều nhất tại World Cup với 7 lần đụng độ nhưng chỉ đạt tỉ lệ thắng 28,5%. Trong khi đó Italia là đội bóng mà Argentina kinh sợ nhất khi chưa thắng được bất cứ lần nào sau 5 lần đụng độ, hòa 2 và thua 3.

Argentina có tới 83,3% cơ hội giành chiến thắng trước Nigeria - Ảnh 6.

Những người Đức thường đem tới nỗi buồn cho Argentina

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm