Argentina sẽ đè bẹp Pháp nhờ kỳ tích "vô đối" ở vòng knock-out?

thứ năm 28-6-2018 9:14:59 +07:00 0 bình luận
Argentina đang có rất nhiều lợi thế trước khi bước vào cuộc đối đầu trực tiếp với Pháp nhờ thành tích thi đấu ấn tượng ở vòng knock-out các kỳ World Cup.

Argentina đang có rất nhiều lợi thế trước khi bước vào cuộc đối đầu trực tiếp với Pháp nhờ thành tích thi đấu ấn tượng ở vòng knock-out các kỳ World Cup.

Sau khi giành tấm vé vào vòng knock-out theo một kịch bản không thể nghẹt thở hơn, Argentina sẽ phải đối đầu với một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là ĐT Pháp.

Argentina sẽ đè bẹp Pháp nhờ kỳ tích vô đối ở vòng knock-out? - Ảnh 1.

Pháp và Argentina sẽ đối đầu với nhau ở vòng knock-out

Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn tuy nhiên cho tới trước khi bóng lăn thì lịch sử vẫn đang đứng về phía đại diện Nam Mỹ.

Thống kê chỉ ra rằng Argentina đã tham gia tổng cộng 7 trận đấu ở vòng 1/8 kể từ khi World Cup nâng tổng số đội từ 16 lên thành 24.

Argentina sẽ đè bẹp Pháp nhờ kỳ tích vô đối ở vòng knock-out? - Ảnh 2.

Thất bại trước Romanie là lần duy nhất Argentina để thua ở vòng 1/8

Trong đó 7 lần đó, những vũ công Tango giành tới 6 chiến thắng để đi tiếp và chỉ để thua đúng 1 lần trước đội tuyển Romanie ở kỳ World Cup 1994 trên đất Mỹ.

Không những vậy thành tích đối đầu của Argentina trước Les Bleus cũng là cực kỳ tốt khi họ toàn thắng ở cả 2 lần chạm trán trước đó tại World Cup. Lần đầu tiên là thắng lợi 1-0 ở kỳ World Cup 1930 và lần thứ vào năm 1978 với chiến thắng 1-2.

Argentina sẽ đè bẹp Pháp nhờ kỳ tích vô đối ở vòng knock-out? - Ảnh 3.

Argentina giành chiến thắng trước Pháp ở cả 2 lần đối đầu trong lịch sử

Thêm vào đó, ĐT Pháp năm nay dù được đánh giá cao nhưng lại đang thể hiện một bộ mặt vô cùng nhạt nhòa, đỉnh điểm là trận hòa không thể thất vọng hơn trước Đan Mạch ở lượt đấu cuối.

Dẫu vậy, Argentina cũng có những vấn đề của riêng mình và lớn nhất lúc này chính là nỗi lo về thẻ phạt.

Trong đội hình của Argentina lúc này đã có tổng cộng 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng bao gồm: Lionel Messi, Nicolas Otamendi, Gabriel Mercado, Ever Banega , Javier Mascherano và Marcos Acuna.

Argentina sẽ đè bẹp Pháp nhờ kỳ tích vô đối ở vòng knock-out? - Ảnh 5.

Thẻ phạt là nỗi lo lớn với Argentina

6 người này sẽ phải cực kỳ cẩn trọng ở trận đấu tới bởi chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa thôi là họ sẽ phải ngồi ngoài trận kế tiếp trong trường hợp Argentina đi tiếp.

Đó sẽ là mất mát cực lớn bởi tất cả đều đang là những cầu thủ quan trọng khó có thể thay thế trong đội hình vốn đã rất yếu ở hàng tiền vệ của Albiceleste. Khi đó dù có vượt qua vòng 1/8 thì họ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiến vào vòng tứ kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm