Bán kết World Cup: Tuyển Bỉ và Pháp ai "nặng ký" hơn trên "bàn cân tiền bạc"?

thứ ba 10-7-2018 6:48:26 +07:00 0 bình luận
Trận bán kết World Cup giữa Pháp và Bỉ đêm nay không chỉ là màn so tài giữa 2 ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch mà còn là cuộc chiến giữa 2 đội bóng đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại. Nhưng ĐT nào đang "nặng ký" hơn?

Trận bán kết World Cup giữa Pháp và Bỉ đêm nay không chỉ là màn so tài giữa 2 ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch mà còn là cuộc chiến giữa 2 đội bóng đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại. Nhưng ĐT nào đang "nặng ký" hơn?

Sau khi hàng loạt những ông lớn như Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Argentina,... lần lượt phải thu dọn hành lì rời giải từ sớm sau những trận thua đáng thất vọng, Pháp và Bỉ lúc này đang là 2 đội bóng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Bán kết World Cup: Tuyển Bỉ và Pháp ai nặng ký hơn trên bàn cân tiền bạc? - Ảnh 1.

Pháp và Bỉ đã xuất sắc đánh bại các đối thủ nặng ký để góp mặt tại bán kết

Cả 2 đều đã lần lượt đánh bại những đối thủ sừng sỏ của giải đấu để lọt vào tới trận đấu bán kết trên sân St Petersburg đêm nay một cách hoàn toàn xứng đáng nhờ thứ bóng đá khoa họa, hiệu quả mà mình đã trình diễn.

Tất cả có được nhờ dàn siêu sao hùng hậu trải đều ở tất cả các tuyến với những cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng mơ ước được sở hữu như Mbappe, Griezmann, Lukaku, De Bruyne, Hazard,...

Bán kết World Cup: Tuyển Bỉ và Pháp ai nặng ký hơn trên bàn cân tiền bạc? - Ảnh 3.

Giá trị các cầu thủ 2 đội (đơn vị: triệu euro)

Trước khi bước vào giải đấu, Pháp và Bỉ chính là 2 đội bóng sở hữu đội hình đắt giá nhất thế giới với đội hình được định giá lên tới 1,431 tỉ euro và 926,5 triệu euro.

Và theo đánh giá mới nhất vừa được chuyên trang thống kê CIES công bố vào tháng 7 này, Pháp vẫn tiếp tục đứng đầu với tổng giá trị đội hình 1,431 tỉ euro được đánh giá dựa trên tuổi tác, thời hạn hợp đồng, đóng góp của cầu thủ ở CLB và ĐTQG,...

Bán kết World Cup: Tuyển Bỉ và Pháp ai nặng ký hơn trên bàn cân tiền bạc? - Ảnh 4.

Mbappe là ngôi sao đắt giá nhất ĐT Pháp

Trong đó, Kylian Mbappe chính là cái tên được định giá cao nhất với số tiền lên tới 188,7 triệu euro. Đây là con số hoàn toàn hợp lý với màn trình diễn phi thường của ngôi sao 19 tuổi tại World Cup năm nay khi đóng góp 3 bàn thắng.

Trong khi đó cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình có tổng trị giá 926,5 triệu euro của Bỉ là 2 ngôi sao De Bruyne và Lukaku được định giá lên tới 162 triệu euro mỗi người.

Bán kết World Cup: Tuyển Bỉ và Pháp ai nặng ký hơn trên bàn cân tiền bạc? - Ảnh 5.

Lukaku và De Bruyne là 2 ngôi sao đắt giá nhất bên phía ĐT Bỉ

Giá trị đội hình của 2 đội chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới nếu 1 trong 2 giành được chiếc cúp vàng danh giá vào ngày 15/7 tới trên SVĐ Luzhniki.

Highlight Brazil - Bỉ

Dự đoán World Cup 2018 cùng Mizuno

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm